VIE096 901 7557
ENG+84 868 811 320

Tư vấn chọn thuê văn phòng Hà Nội phù hợp với lĩnh vực kinh doanh

Văn phòng làm việc vốn là bộ mặt của cả một doanh nghiệp và có quyết định không nhỏ tới thành công của công ty. Bởi vậy lựa chọn thuê văn phòng phù hợp với mục đích kinh doanh và chiến lược phát triển lâu dài chính là vô cùng quan trọng và cần được cân nhắc kỹ. Để giúp quý doanh nghiệp thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc tìm thuê văn phòng Hà Nội phù hợp với lĩnh vực hoạt động, dưới đây Officespace xin tư vấn một vài tiêu chí cần quan tâm nhé!

Vị trí văn phòng thuê

Vị trí chính là yếu tố hàng đầu cần quan tâm và ưu tiên khi tìm tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hà Nội. Bởi vị trí tòa nhà ảnh hướng tới điều kiện làm việc và sự thuận tiện cho các khách hàng, đối tác tiếp cận doanh nghiệp. Chính vì thế khi chọn lựa văn phòng cần lưu ý vị trí văn phòng phải phù hợp với mục đích và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

Đơn cử với những lĩnh vực liên quan tới giáo dục thì quý doanh nghiệp nên ưu tiên những tòa nhà gần trường, trung tâm thành phố, nơi có nhiều dân cư, tập trung nhiều học sinh sinh viên. Ngược lại với những đơn vị kinh doanh hóa chất, phân bón thì nên lựa chọn văn phòng tại khu ngoại thành.

Bên cạnh đó vị trí tòa nhà phải đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại, lưu thông và kết nối với các khu vực trung tâm cũng như những khu vực lân cận.

Kinh nghiệm thuê văn phòng Hà Nội

Loại hình văn phòng cho thuê hiện nay

Hiện nay trên thị trường cho thuê văn phòng tại Hà Nội cung ứng khá nhiều loại văn phòng cho khách hàng lựa chọn, nổi bật như văn phòng ảo, văn phòng dịch vụ, văn phòng trọn gói, văn phòng cho thuê truyền thống, co – working… Mỗi loại hình văn phòng lại có những đặc điểm để phù hợp với những ngành nghề kinh doanh và điều kiện doanh nghiệp khác nhau. Bởi vậy trước hết quý khách nên xác định rõ loại hình cũng như ngân sách của mình để chọn lựa.

Ví dụ với những doanh nghiệp mới thành lập lượng nhân viên ít thì có thể cân nhắc văn phòng trọn gói hay văn phòng dịch vụ để tiết kiệm chi phí và được lắp đặt sẵn mọi tiện ích. Hay những đơn vị chỉ cần địa chỉ kinh doanh mà không cần không gian ngồi thì có thể thuê văn phòng ảo thay vì thuê văn phòng truyền thống để tránh lãng phí chi phí vận hành văn phòng làm việc.

Trang thiết bị văn phòng cần thiết

Tất nhiên quý doanh nghiệp cần cân nhắc tới tiêu chí trang thiết bị hạ tầng cũng như những dịch vụ mà văn phòng cho thuê cung cấp. Một văn phòng cho thuê lý tưởng phải đáp ứng đủ những tiêu chí hạ tầng đầy đủ: thang máy, máy lạnh, pccc,… và dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên văn phòng càng tiện nghi thì mức giá lại càng cao nên quý doanh nghiệp tốt nhất nên cân nhắc lựa chọn tiêu chí cần thiết bắt buộc và tiêu chí nào có thể xem xét, để dễ dàng đưa ra quyết định dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Giá thuê và chi phí văn phòng

Giá thuê chính là yếu tố quyết định cuối cùng tới việc thuê văn phòng hay không. Một tòa văn phòng lý tưởng là tòa nhà có vị trí thuận tiện, không gian chuyên nghiệp và tiện nghi nhưng điều quan trọng là giá thuê hợp lý và phù hợp với ngân sách. Bởi việc chi trả thuê văn phòng hàng tháng chính là một khoản chi phí khá lớn của doanh nghiệp và nếu xét trên hợp đồng lâu dài thì giá thuê càng ưu đãi càng giảm bớt gánh nặng tài chính cho doanh nghiệp.

Và có một lưu ý quý khách nên nhớ tổng chi phí cho một không gian làm việc không chỉ là giá thuê nên quý khách cần tính toán tất cả chi phí phí dịch dịch, phí ngoài giờ, phí gửi xe… và tất cả chi phí quy định trong hợp đồng để đảm bảo không bị “vượt ngân sách” cho phép.

Để được tư vấn mọi thông tin và hỗ trợ thuê văn phòng tốt nhất quý khách hãy gọi ngay hotline: 0969 017 557