THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI HÀ NỘI

Officespace hỗ trợ tư vấn và báo giá miễn phí, giúp doanh nghiệp nhanh chóng lựa chọn được văn phòng chia sẻ phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu thuê.

LOẠI HÌNH VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Văn phòng chia sẻ cung cấp 2 gói dịch vụ cho mỗi tòa nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng và linh hoạt cho khách thuê.

thị trường văn phòng chia sẻ officespace

Chỗ ngồi làm việc cố định

Văn phòng chia sẻ mới 1

Chỗ ngồi làm việc linh hoạt

TIỆN ÍCH THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Văn phòng chia sẻ mới 2

Văn phòng chia sẻ mang lại cho khách thuê những thiện ích vượt trội:

VĂN PHÒNG CHIA SẺ LÀ GÌ

Văn phòng chia sẻ hay Shared Office là mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng hiện đại, linh hoạt, đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiểu một cách đơn giản mô hình văn phòng chia sẻ này là một giải pháp tối ưu cho các cá nhân và tổ chức cùng sở hữu và chia sẻ phí văn phòng vời đầy đủ chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay. Khách thuê sẽ được cung cấp chỗ ngồi làm việc riêng, đồng thời set-up full nội thất, được hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ văn phòng khác như phòng họp, phòng khách, lễ tân, phòng ăn…đáp ứng mọi nhu cầu công việc.

LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Tiết kiệm tối đa chi phi và thời gian

Doanh nghiệp không phải bỏ ra thời gian và tiền bạc để thuê sàn văn phòng, đầu tư nội thất, thiết bị và phí duy trì cố định nhưng vẫn đảm bảo không gian làm việc tiện nghi và chuyên nghiệp

Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp

Các văn phòng chia sẻ thường đặt tại các tòa nhà hiện đại với vị trí trung tâm giúp nâng tầm hình ảnh thương hiệu, tăng vị thế cạnh tranh đồng thời thuận tiện khi kết nối

Hợp đồng linh hoạt

Doanh nghiệp không bị ràng buộc về thời gian sử dụng và làm việc, linh hoạt thời gian thuê văn phòng phù hợp với tính chất và lộ trình phát triển của doanh nghiệp

Kết nối cộng đồng doanh nghiệp

Đặc trưng của mô hình văn phòng chia sẻ là tăng cường khả năng kết nối giữa các doanh nghiệp từ đó cùng nhau hỗ trợ và học hỏi lẫn nhau.

Đầy đủ tiện nghi

Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại gồm: lễ tân chuyên nghiệp, phòng họp, phòng tiếp khách, nội thất và thiết bị văn phòng khác

Hỗ trợ kinh doanh từ A-Z

Cung cấp dịch vụ trọn gói gồm: đăng ký kinh doanh, kế toán, thuế, xây dựng website,...

AI NÊN THUÊ VĂN PHÒNG ẢO HÀ NỘI

Văn phòng chia sẻ mới 3

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO UY TÍN TẠI HÀ NỘI

0
Văn phòng ảo
0
Khách hàng trong nước và quốc tế
0
Năm kinh nghiệm

QUY TRÌNH THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI OFFICESPACE

Tiếp nhận yêu cầu

Officespace tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp, tư vấn chi tiết về văn phòng ảo

Gửi báo giá

Tổng hợp danh sách, bảng giá, hình ảnh và thông tin các văn phòng ảo phù hợp với ngân sách và nhu cầu thuê của doanh nghiệp.

Khảo sát thực tế

Sắp xếp lịch trình khảo sát và hỗ trợ khảo sát văn phòng ảo cùng khách hàng.

Tư vấn lựa chọn

So sánh, đánh giá khách quan ưu nhược điểm của từng văn phòng ảo từ đó hỗ trợ tư vấn lựa chọn văn phòng ảo phù hợp.

Hỗ trợ đàm phán

Phân tích điều khoản hợp đồng, hỗ trợ đàm phán với chủ đầu tư và nghiệm thu.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Hiện nay, quý khách hoàn toàn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng chia sẻ để đăng ký trụ sở kinh doanh. Điều này hoàn toàn hợp pháp theo quy định về trụ sở kinh doanh trong luật doanh nghiệp.

“Khách thuê cần lưu ý một số vấn đề sau khi lựa chọn thuê văn phòng chia sẻ:
– Lựa chọn văn phòng có vị trí đắc địa, trung tâm
– Khảo sát không gian làm việc, cần đảm bảo các tiêu chí đầy đủ, hiện đại, thông thoáng
– Lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp
– Tối ưu chi phí bằng cách so sánh bảng giá, tiện ích giữa các văn phòng chia sẻ
– Đảm bảo tính minh bạch trong hợp đồng”

TIN TỨC VĂN PHÒNG

Đăng ký tư vấn thuê văn phòng​