THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI HÀ NỘI

Officespace hỗ trợ tư vấn và báo giá miễn phí, giúp doanh nghiệp nhanh chóng lựa chọn được văn phòng ảo phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu thuê.

TIỆN ÍCH THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Doanh nghiệp sẽ nhận được vô vàn tiện ích khi thuê văn phòng ảo mà không cần đầu tư khoản phí ban đầu khổng lồ.
STT Dịch vụ Economy Standard Premium
1 Đặt bảng tên công ty V V V
2 Địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh V V V
3 Lễ tân, tiếp khách V V V
4 Địa chỉ nhận thư từ, bưu phẩm V V V
5 Khu vực tiếp khách chung V V V
6 Sử dụng phòng họp 3 giờ 5 giờ 10 giờ
7 Internet wifi tốc độ cao V V V
8 Nước uống, trà, café V V V
9 Sử dụng thiết bị văn phòng, in ấn, máy photocopy. Miễn phí số lượng bản in trong tháng 40 tờ 80 tờ 200 tờ
10 Số fax chung V V V
11 Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp V V V
12 Tên công ty trên bảng điện tử V V V
13 Miễn phí Giấy chứng nhận đăng ký DN có vốn 100% Việt Nam X V V
14 Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng (chuyển tiếp đến ĐTDĐ) X V V
15 Tạo Email theo tên miền riêng X V V
16 Tên miền quốc tế (.com; .net; .org) miễn phí năm đầu tiên X V V
17 Tặng hosting website SSD năm đầu tiên X V V
18 Tạo địa chỉ doanh nghiệp Google Maps X V V
19 Đặt bảng tên Công ty tại Tòa nhà X X V
20 Tư vấn kê khai thuế hàng quý X X V
21 Miễn phí đăng ký tài khoản ngân hàng với Cơ quan Nhà nước X X V
22 In danh thiếp (hộp/mẫu) X X V
23 Chỗ ngồi linh hoạt X X V

VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ

Văn phòng ảo (Virtual Office) là hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng 0m2 dùng để làm văn phòng đại diện – giao dịch hay một địa chỉ kinh doanh. Với loại hình văn phòng này người thuê được sử dụng đủ những tiện ích của một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân chuyên nghiệp, địa chỉ đăng ký kinh doanh, có số điện thoại, số fax, phòng tiếp đối tác, biển hiệu công ty và kết toán báo cáo thuế.

LỢI ÍCH CỦA VĂN PHÒNG ẢO

Văn phòng ảo sở hữu vô vàn lợi ích vượt trội, giúp doanh nghiệp sẵn sàng hoạt động mà không cần đầu tư khoản phí ban đầu khổng lồ và chi phí cố định hàng tháng.

Tiết kiệm chi phí đến 90%

Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, nội thất, nhân sự, phí dịch vụ khác,...giúp doanh nghiệp giảm bớt áp lực tài chính.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Một địa chỉ trung tâm, một văn phòng sang trọng sẽ giúp doanh nghiệp nâng tầm hình ảnh thương hiệu, tăng vị thế và khả năng cạnh tranh.

Được đăng ký kinh doanh

Dịch vụ văn phòng ảo cho phép doanh nghiệp sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp, ký hết hợp đồng, làm địa chỉ giao dịch,...

Tối ưu nguồn lực

Sẵn đội ngũ nhân viên giúp doanh nghiệp trả lời điện thoại, nhận bưu phẩm, fax, lên lịch hẹn,...từ đó tối ưu nguồn nhân lực quan trọng

Tiện ích đầy đủ

Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện ích gồm: Lễ tân chuyên nghiệp, khu vực tiếp khách sang trọng, phòng họp hiện đại, internet, trà, cafe miễn phí,...

Thời gian linh hoạt

Nhân viên có thể làm việc mọi lúc mọi nơi mà không cần đến văn phòng, thời gian linh hoạt phù hợp với thời khóa biểu của mỗi cá nhân.

AI NÊN THUÊ VĂN PHÒNG ẢO HÀ NỘI

Văn phòng ảo mới 1

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO UY TÍN TẠI HÀ NỘI

0
Văn phòng ảo
0
Khách hàng trong nước và quốc tế
0
Năm kinh nghiệm

QUY TRÌNH THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI OFFICESPACE

Tiếp nhận yêu cầu

Officespace tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp, tư vấn chi tiết về văn phòng ảo

Gửi báo giá

Tổng hợp danh sách, bảng giá, hình ảnh và thông tin các văn phòng ảo phù hợp với ngân sách và nhu cầu thuê của doanh nghiệp.

Khảo sát thực tế

Sắp xếp lịch trình khảo sát và hỗ trợ khảo sát văn phòng ảo cùng khách hàng.

Tư vấn lựa chọn

So sánh, đánh giá khách quan ưu nhược điểm của từng văn phòng ảo từ đó hỗ trợ tư vấn lựa chọn văn phòng ảo phù hợp.

Hỗ trợ đàm phán

Phân tích điều khoản hợp đồng, hỗ trợ đàm phán với chủ đầu tư và nghiệm thu.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Theo điều 42 Luật Doanh nghiệp 2020 “Mỗi doanh nghiệp khi đăng ký kinh doanh phải đảm bảo có trụ sở chính ở Việt Nam, đây là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Như vậy, việc đăng ký kinh doanh thông qua văn phòng ảo là hoàn toàn hợp pháp và không trái với bất kỳ quy định nào của pháp luật.

Có. Doanh nghiệp có thể dùng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh và làm địa chỉ giao dịch, địa chỉ ký kết hợp đồng.

Khi thuê văn phòng ảo sẽ có đội ngũ nhân viên lễ tân hỗ trợ doanh nghiệp nhân thư từ, bưu phẩm và báo cáo cho chủ doanh nghiệp.

Văn phòng ảo hoạt động như một đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng nhưng văn phòng này không cố định và không phải sản phẩm hữu hình. Phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp startup sẽ lựa chọn hình thức này nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu lớn và chi phí cố định hàng tháng.

Văn phòng ảo giúp doanh nghiệp:

– Tiết kiệm chi phí
– Tăng uy tín doanh nghiệp và độ nhận diện thương hiệu
– Giải quyết tất cả nhu cầu về thông tin liên lạc, sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh
– Giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng mối quan hệ, gặp gỡ nhiều đối tác và tăng cơ hội phát triển
– Giúp chủ doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng về chi phí về đầu tư văn phòng và đầu tư nguồn lực

Khi thuê văn phòng ảo, 2 bên cần có một hợp đồng bằng văn bản ghi rõ ràng thông tin và cam kết của các bên liên quan. Hợp đồng sẽ là cơ sở pháp lý để các bên thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình. Sau đây là các thông tin cơ bản cần có trong một hợp đồng thuê văn phòng ảo:
– Họ và tên hoặc tên của doanh nghiệp.
– Trụ sở/ Địa chỉ.
– SĐT liên hệ/ Fax/ Email.
– Mã số thuế doanh nghiệp.
– CMND/CCCD/ Hộ chiếu.
– Người đại diện pháp luật/ chức vụ.
– Mục đích và đối tượng cho thuê:
– Tiện ích dịch vụ
– Mục đích sử dụng chính.
– Địa điểm.
– Giá thuê và chi phí duy trì hàng tháng.
– Phương thanh toán.
– Thời gian thuê.
– Điều kiện gia hạn về thời gian thuê.
– Quyền và nghĩa vụ của hai bên.
– Phương thức giải quyết tranh chấp.
– Trách nhiệm nếu vi phạm hợp đồng.

Chỉ cần gọi tới số hotline 0969 017 557 hoặc truy cập https://officespace.vn/van-phong-ao/ và điền thông tin theo form có sẵn, sẽ có nhân viên Officespace hỗ trợ tư vấn và đăng ký thuê văn phòng ảo nhanh chóng!

MỘT SỐ VĂN PHÒNG ẢO NỔI BẬT

Đăng ký tư vấn thuê văn phòng​