Your search results

Quy trình thuê văn phòng tại Hà Nội từ A – Z

Thuê văn phòng là một trong những bước quan trọng trong quá trình thành lập và hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên với nhiều doanh nghiệp hay khách thuê chưa có kinh nghiệm sẽ cảm thấy bối rối không biết nên bắt đầu tìm kiếm và thuê văn phòng từ đâu. Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp của Officespace chính là giải pháp tối ưu nhất giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể yên tâm tìm được một văn phòng đúng mong muốn. Đặc biệt Quý khách không phải mất bất kỳ một khoản phí nào cho Officespace, MIỄN PHÍ 100% phí tư vấn và sẵn lòng hỗ trợ quý khách 24/7.

Dưới đây Officespace sẽ hướng dẫn quy trình thuê văn phòng tại Hà Nội từ A – Z để quý khách có thể dễ dàng hơn nhé!

Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

B1. Xác định nhu cầu và các tiêu chí thuê văn phòng

Từ kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn, Officespace nhân thấy khách hàng/doanh nghiệp càng xác định được chi tiết những nhu cầu thuê, mong muốn về không gian làm việc dựa trên kế hoạch kinh doanh 1 – 3 năm của doanh nghiệp thì càng dễ dàng trong việc tìm thuê văn phòng cũng như lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất. Chính vì vậy bước đầu tiên trong quá trình tìm thuê văn phòng chính là xác định nhu cầu thật đầy đủ và chính xác. Các tiêu chí hay nhu cầu nên được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, đâu là yếu tố bắt buộc, đâu là nhân tố thứ yếu. Việc sắp xếp theo thứ tự quan trọng này giúp quý khách dễ dàng lựa chọn hơn nếu có nhiều tòa văn phòng so sánh.

 

Quy trình thuê văn phòng

Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

 

Những tiêu chí thuê văn phòng cần quan tâm như:

– Tiêu chí cơ bản: Vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê, thời gian thuê văn phòng

– Đặc điểm văn phòng: Khả năng kết nối giao thông, khu vực đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống hạ tầng kỹ thuật: điều hòa, máy phát điện, thang máy, tiêu chuẩn phong cháy chữa cháy hay dịch vụ văn phòng…

– Thời gian: Thời gian chuyển văn phòng hoặc thuê văn phòng, thời gian làm nội thất, nhập trạch, thời gian hoạt động tại văn phòng mới, thời hạn thuê văn phòng…

– Các yêu cầu khác: Những tiện ích của khu vực xung quanh, thương hiệu của chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà, kế hoạch thay đổi nhân sự trong thời gian hợp đồng…

Giai đoạn thực hiện tìm thuê văn phòng Hà Nội

B2: Tìm văn phòng phù hợp với nhu cầu

Từ những nhu cầu và tiêu chí về văn phòng làm việc được lập chi tiết ở trên, các quý khách thuê văn phòng tiến hành tìm kiếm địa điểm cho thuê văn phòng uy tín và phù hợp với yêu cầu. Lập danh sách tất cả các tòa văn phòng phù hợp với đầy đủ thông tin theo những tiêu chí có sẵn. Thông tin càng chi tiết và đầy đủ càng dễ dàng trong việc so sánh và lựa chọn văn phòng tốt nhất.

B3. Khảo sát văn phòng trực tiếp

Tất cả thông tin tìm hiểu cần được kiểm chứng qua thực tế bằng cách khảo sát trực tiếp tòa nhà và thu thập thông tin từ chính chủ tòa nhà để phân tích, so sánh và đánh giá một cách chính xác nhất về các tòa nhà. Trong bước này quý khách thuê cần lưu ý note rõ từng đặc điểm của các tòa văn phòng, để dễ dàng đưa ra so sánh và chọn lựa chính xác nhất.

B4. Tiến hành đàm phán hợp đồng

Đây là bước vô cùng quan trọng, quý khách cần xem xét tất cả các điều khoản trong hợp đồng, những yêu cầu của cả bên thuê và cho thuê, từ đó thống nhất nội dung trong hợp đồng thuê phòng đảm bảo lợi ích cho cả hai bên.

B5. Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

B6: Nhận mặt bằng, tiến hành làm nội thất và chuyển về văn phòng mới

 

Quy trình thuê văn phòng Hà Nội

Quy trình thuê văn phòng Hà Nội

 

Trên đây là toàn bộ quy trình thuê văn phòng tại Hà Nội từ A- Z. Hiện nay với các khách thuê văn phòng trên thị trường Hà Nội có thể lựa chọn hình thức:

– Tự thuê văn phòng từ A – Z

– Nhờ một đơn vị thuê văn phòng chuyên nghiệp để được hỗ trợ

– Kết hợp cả hai phương án trên

Tùy theo nhu cầu và kinh nghiệm mà quý khách có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất. Tuy nhiên việc tự tìm thuê văn phòng sẽ tốn rất nhiều thời gian cho các doanh nghiệp, nhất là với những doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm. Ngay cả những khách hàng giàu kinh nghiệm thì việc tự tìm thuê văn phòng cũng khá khó khăn bởi quý khách không thể tìm kiếm và nắm tất cả tài liệu của hàng trăm tòa văn phòng cho thuê tại Hà Nội, nhất là khi không phải tòa văn phòng cũng có thể public thông tin. Bởi vậy Officespace tin rằng sự hỗ trợ của Đơn vị tư vấn chuyên nghiệp là lựa chọn khôn ngoan vừa đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức mà lại chọn được tòa văn phòng phù hợp, hơn thế lại hoàn toàn MIỄN PHÍ TƯ VẤN.

Thuê văn phòng tại Hà Nội cùng Officespace

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, Officespace có thể tham gia ngay từ bước đầu để có thể hỗ trợ quý khách hàng thuê văn phòng tối ưu nhất.

Từ kinh nghiệm lâu năm, Officespace có thể hướng dẫn các quý khách và doanh nghiệp xác lập nhu cầu một cách chuẩn xác nhất, tạo tiền đề cho các khách hàng thuê văn phòng phù hợp một cách nhanh chóng nhất. Hơn thế Officespace còn hỗ trợ những thông tin sơ bộ về giá cả, nguồn cung văn phòng trống, đặc điểm khu vực…để việc giới hạn lựa chọn tốt hơn, đỡ mất thời gian hơn.

 

Tìm thuê văn phòng tại Hà Nội

Hỗ trợ thuê văn phòng tại Hà Nội

 

Với tập dữ liệu thị trường đầy đủ và đội ngũ nhân viên chuyên sâu am hiểu thị trường văn phòng, Officespace sẽ giúp quý khách hàng có đủ thông tin văn phòng phù hợp trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi sẽ tiến hành: sàng lọc các tòa nhà phù hợp trong danh sách tòa nhà cho thuê tại Hà Nội,  làm việc với chủ tòa nhà để cập nhật tất cả các thông tin về diện tích trống, giá cả và những thông tin khác, tổng hợp và đề xuất những phương án phù hợp với quý khách hàng để vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo hiệu suất thuê văn phòng tốt nhất.

Bên cạnh đó trong bước xem mặt bằng thực tế Officespace sẽ hỗ trợ quý khách: sắp xếp lịch xem xét mặt bằng với chủ tòa nhà, gặp gỡ đúng người có thẩm quyền để làm việc; hỗ trợ khách hàng trong việc đánh giá đầy đủ những thông tin về ưu nhược điểm của tòa nhà, để tạo dữ liệu dễ so sánh sau này. Ngoài ra còn đưa ra các ý kiến phân tích và đánh giá khách quan để khách hàng có thể lựa chọn được những văn phòng đúng nhu cầu.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng mối quan hệ thân thiết với chủ tòa nhà, đội ngũ nhân viên của Officespace sẽ hỗ trợ quý khách đàm phán tốt nhất để đảm bảo đạt được những lợi ích lớn nhất.

Với sự hỗ trợ của Officespace việc tìm kiếm một văn phòng phù hợp sẽ dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, tiết kiêm thời gian cũng như chi phí, vậy quý khách còn chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

5/5 (1 Review)

Bài viết liên quan

Trọn bộ kinh nghiệm cho các doanh nghiệp lần đầu tiên thuê v... Đối với bất kỳ công ty hay doanh nghiệp để có thể hoạt động lâu dài và ổn định thì cần có không gian riêng phục vụ mọi yêu cầu làm việc. Vì vậy chọn t...
Tìm hiểu về văn phòng trọn gói Văn phòng trọn gói hiện nay là một trong những loại hình văn phòng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự thuận tiện, hiện đại, tiết kiệm...
Trọn bộ thông tin về Officetel Hiện nay trên thị trường bất động sản đang thịnh hành một loại hình văn phòng mới có tên gọi là Officetel. Với ưu thế nhỏ gọn, đa chức năng và tiết ki...


Compare

Show Buttons
Hide Buttons