Your search results

Quy trình thuê văn phòng tại Hà Nội từ A – Z

Thuê văn phòng là một trong những bước quan trọng trong quá trình thành lập và hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên với nhiều doanh nghiệp hay khách thuê chưa có kinh nghiệm sẽ cảm thấy bối rối không biết nên bắt đầu tìm kiếm và thuê văn phòng từ đâu. Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp của Officespace chính là giải pháp tối ưu nhất giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể yên tâm tìm được một văn phòng đúng mong muốn. Đặc biệt Quý khách không phải mất bất kỳ một khoản phí nào cho Officespace, MIỄN PHÍ 100% phí tư vấn và sẵn lòng hỗ trợ quý khách 24/7.

Dưới đây Officespace sẽ hướng dẫn quy trình thuê văn phòng công ty tại Hà Nội từ A – Z để quý khách có thể dễ dàng hơn nhé!

Các bước chuẩn bị thuê văn phòng cho khách hàng

B1. Xác định nhu cầu và các tiêu chí thuê văn phòng

Từ kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn, Officespace nhân thấy khách hàng/doanh nghiệp càng xác định được chi tiết những nhu cầu thuê, mong muốn về không gian làm việc dựa trên kế hoạch kinh doanh 1 – 3 năm của doanh nghiệp thì càng dễ dàng trong việc tìm thuê văn phòng cũng như lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất. Chính vì vậy bước đầu tiên trong quá trình tìm thuê văn phòng chính là xác định nhu cầu thật đầy đủ và chính xác. Các tiêu chí hay nhu cầu nên được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, đâu là yếu tố bắt buộc, đâu là nhân tố thứ yếu. Việc sắp xếp theo thứ tự quan trọng này giúp quý khách dễ dàng lựa chọn hơn nếu có nhiều tòa văn phòng so sánh.

 

Quy trình thuê văn phòng

Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

 

Những tiêu chí thuê văn phòng cần quan tâm:

  • Tiêu chí cơ bản: Vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê, thời gian thuê văn phòng
  • Đặc điểm văn phòng: Khả năng kết nối giao thông, khu vực đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống hạ tầng kỹ thuật: điều hòa, máy phát điện, thang máy, tiêu chuẩn phong cháy chữa cháy hay dịch vụ văn phòng…
  • Thời gian: Thời gian chuyển văn phòng hoặc thuê văn phòng, thời gian làm nội thất, nhập trạch, thời gian hoạt động tại văn phòng mới, thời hạn thuê văn phòng…
  • Các yêu cầu khác: Những tiện ích của khu vực xung quanh, thương hiệu của chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà, kế hoạch thay đổi nhân sự trong thời gian hợp đồng…

B2: Tìm văn phòng phù hợp với nhu cầu

Từ những nhu cầu và tiêu chí về văn phòng làm việc được lập chi tiết ở trên, các quý khách thuê văn phòng tiến hành tìm kiếm địa điểm cho thuê văn phòng uy tín và phù hợp với yêu cầu. Lập danh sách tất cả các tòa văn phòng phù hợp với đầy đủ thông tin theo những tiêu chí có sẵn. Thông tin càng chi tiết và đầy đủ càng dễ dàng trong việc so sánh và lựa chọn văn phòng tốt nhất.

B3. Khảo sát văn phòng trực tiếp

Tất cả thông tin tìm hiểu cần được kiểm chứng qua thực tế bằng cách khảo sát trực tiếp tòa nhà và thu thập thông tin từ chính chủ tòa nhà để phân tích, so sánh và đánh giá một cách chính xác nhất về các tòa nhà. Trong bước này quý khách thuê cần lưu ý note rõ từng đặc điểm của các tòa văn phòng, để dễ dàng đưa ra so sánh và chọn lựa chính xác nhất.

khao-sat-van-phong

Offficespace – khảo sát cho thuê văn phòng

B4. Tiến hành đàm phán hợp đồng

Đây là bước vô cùng quan trọng, quý khách cần xem xét tất cả các điều khoản trong hợp đồng, những yêu cầu của cả bên thuê và cho thuê, từ đó thống nhất nội dung trong hợp đồng thuê phòng đảm bảo lợi ích cho cả hai bên.

B5. Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

B6: Nhận mặt bằng, tiến hành làm nội thất và chuyển về văn phòng mới

 

Quy trình thuê văn phòng Hà Nội

Quy trình thuê văn phòng Hà Nội

 

Trên đây là toàn bộ quy trình thuê văn phòng tại Hà Nội từ A- Z. Hiện nay với các khách thuê văn phòng trên thị trường Hà Nội có thể lựa chọn hình thức:

  • Tự thuê văn phòng từ A – Z
  • Nhờ một đơn vị thuê văn phòng chuyên nghiệp để được hỗ trợ
  • Kết hợp cả hai phương án trên

Tùy theo nhu cầu và kinh nghiệm mà quý khách có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất. Tuy nhiên việc tự tìm thuê văn phòng sẽ tốn rất nhiều thời gian cho các doanh nghiệp, nhất là với những doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm. Ngay cả những khách hàng giàu kinh nghiệm thì việc tự tìm thuê văn phòng cũng khá khó khăn bởi quý khách không thể tìm kiếm và nắm tất cả tài liệu của hàng trăm tòa văn phòng cho thuê tại Hà Nội, nhất là khi không phải tòa văn phòng cũng có thể public thông tin. Bởi vậy Officespace tin rằng sự hỗ trợ của Đơn vị tư vấn chuyên nghiệp là lựa chọn khôn ngoan vừa đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức mà lại chọn được tòa văn phòng phù hợp, hơn thế lại hoàn toàn MIỄN PHÍ TƯ VẤN.

Quy trình cho thuê văn phòng của officespace

Trong quá trình thuê văn phòng để đảm bảo có thể chọn được văn phòng ưng ý và phù hợp với  ngân sách thì sự hỗ trợ của đơn vị tư vấn thuê văn phòng là không thể thiếu. Là đối tác của hơn 500 tòa nhà văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Officespace.vn là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, cam kết giúp quý khách hàng tìm kiếm văn phòng lý tưởng nhất cho Doanh nghiệp mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Vậy quy trình tư vấn thuê văn phòng tại Officespace.vn như thế nào?

Tại Officespace.vn chúng tôi hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng theo một quy trình khép kín đảm bảo sự chuyên nghiệp nhất, tiết kiệm thời gian nhất cho các khách hàng và đảm bảo đạt được kết quả như ý. Quy trình tư vấn gồm những bước như sau:

Các bước thuê văn phòng tại Officespace

Các bước tư vấn thuê văn phòng tại Officespace

B1. Tiếp nhận nhu cầu thuê của Khách hàng

Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng chỉ cần gọi đến hotline: 0915 935 515 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn những thông tin cơ bản, sau đó sẽ có chuyên viên tư vấn trực tiếp liên hệ với quý khách để hỗ trợ chuyên sâu hơn cho quý khách hàng để đảm bảo có thể thuê được văn phòng đúng theo nhu cầu.

B2. Đề xuất văn phòng phù hợp với nhu cầu

Sau khi nắm bắt được những yêu cầu và mong muốn của các khách hàng các chuyên viên sẽ tổng hợp thông tin tòa nhà phù hợp nhất cho khách hàng và đưa ra đề xuất, tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn.

B3. Tư vấn chuyên sâu và Tham quan mặt bằng

Sau khi quý khách nhận được đề xuất và cảm thấy ưng ý với tòa văn phòng thì chuyên viên sẽ là người liên hệ trực tiếp với ban quản lý tòa nhà đặt lịch xem văn phòng. Quý khách được trực tiếp tham quan văn phòng dưới sự tư vấn của các chuyên viên và trực tiếp trao đổi với chủ tòa nhà về những thông tin liên quan đến mặt bằng và văn phòng cho thuê.

B4. Officespace gửi tài liệu và báo giá văn phòng phù hợp

Officespace.vn sẽ gửi tài liệu và báo giá văn phòng phù hợp nhất với khách hàng để quý khách hàng tham khảo và quyết định thuê hay không? Trong tài liệu văn phòng kèm luôn cả những ưu và nhược điểm của tòa nhà để quý doanh nghiệp cân nhắc và cũng là tư liệu tham khảo để việc đàm phán hợp đồng thuê văn phòng có lợi nhất sau này.

officespace-tu-van-thue-van-phong

Offficespace – tư vấn cho thuê văn phòng

B5. Hỗ trợ Khách hàng đàm phán & Ký hợp đồng

Và cuối cùng các chuyên viên sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng. Officespace.vn sẽ là đơn vị hỗ trợ và tư vấn cho quý khách trong suốt quá trình đàm phán để đảm bảo đạt được những lợi ích tốt nhất.

Với tập dữ liệu thị trường đầy đủ và đội ngũ nhân viên chuyên sâu am hiểu thị trường văn phòng, Officespace sẽ giúp quý khách hàng có đủ thông tin văn phòng phù hợp trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi sẽ tiến hành: sàng lọc các tòa nhà phù hợp trong danh sách tòa nhà cho thuê tại Hà Nội,  làm việc với chủ tòa nhà để cập nhật tất cả các thông tin về diện tích trống, giá cả và những thông tin khác, tổng hợp và đề xuất những phương án phù hợp với quý khách hàng để vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo hiệu suất thuê văn phòng tốt nhất.

Tìm thuê văn phòng tại Hà Nội

Hỗ trợ thuê văn phòng tại Hà Nội

Bên cạnh đó trong bước xem mặt bằng thực tế Officespace sẽ hỗ trợ quý khách: sắp xếp lịch xem xét mặt bằng với chủ tòa nhà, gặp gỡ đúng người có thẩm quyền để làm việc; hỗ trợ khách hàng trong việc đánh giá đầy đủ những thông tin về ưu nhược điểm của tòa nhà, để tạo dữ liệu dễ so sánh sau này. Ngoài ra còn đưa ra các ý kiến phân tích và đánh giá khách quan để khách hàng có thể lựa chọn được những văn phòng đúng nhu cầu.

Với sự hỗ trợ của Officespace việc tìm kiếm một văn phòng phù hợp sẽ dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, tiết kiêm thời gian cũng như chi phí, vậy quý khách còn chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về dịch vụ:

Hotline: 0969 017 557

Email: [email protected]



Compare