- VI/EN 096 901 7557
- [email protected]
2 Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Là một trong những tòa cho thuê văn phòng Nam Từ Liêm Hà Nội – khu đô thị Mỹ Đình cao cấp và chuyên nghiệp, MD Complex tọa lạc tại 68 Nguyễn Cơ Thạch sở hữu mọi yếu tố tiện nghi hút khách.
Nhằm mang đến nguồn cung văn phòng chất lượng như hiện tại, chủ đầu tư Tổng Công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị – Bộ Quốc Phòng (MHDI) đã rót một lượng vốn khủng đầu tư xây dựng 2 tòa tháp đôi: Tòa nhà Chung cư sử dụng sản phẩm cửa nhựa lõi thép Vietnam Window với tổng giá trị : 26 tỷ đồng và tòa nhà văn phòng và khối dịch vụ chung sử dụng hệ vách kính mặt dựng với tổng giá trị : 30 tỷ đồng.
Bên cạnh chất lượng công trình đảm bảo, tòa nhà MD Complex còn đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao. Phía bên ngoài tòa nhà hầu như được ốp bằng kính cường lực nhằm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên tối đa. Phía bên trong, với phương châm đối xứng qua góc, tối ưu nguồn sáng và gió, các diện tích sàn thuê bên trong tương đối thoáng mát sạch sẽ.
Diện tích thuê được chia cắt linh hoạt từ 80m2 tới 256m2 và nguyên sàn. Đồng thời, ban quản lý tòa nhà cũng trang bị rất nhiều tiện ích và dịch vụ như: đội ngũ bảo vệ 24/7, dịch vụ vệ sinh, thang máy và bảo trì, hầm đỗ xe, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện dự phòng…
Sở hữu vị trí đắc địa 2 mặt tiền trên cung đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi, khu đô thị Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, MD Complex là một trong những công ty cho thuê văn phòng tại Hà Nội có tỷ lệ lấp đầy lý tưởng. Bởi lẽ, từ cao ốc văn phòng, việc lưu chuyển đến các địa điểm quan trọng, các cơ quan hành chính, văn phòng và tiện ích khác sẽ rất dễ dàng.
Giá thuê văn phòng tại tòa nhà MD Complex là từ $9.5 – $12/m2/tháng, đã bao gồm phí dịch vụ $1/m2/tháng và 10% VAT.
Giá thuê tại tòa nhà có thể thay đổi tùy theo diện tích. Liên hệ với chuyên viên tư vấn để được kiểm tra chính xác giá thuê theo diện tích mong muốn của quý khách.
Hiện nay tòa nhà MD Complex vẫn có một vài mặt bằng trống nhưng diện tích trống có thể thay đổi liên tục theo thời điểm.
Nếu quý khách muốn kiểm tra chính xác về mặt bằng trống, quý khách vui lòng liên hệ với chuyên viên để được tư vấn thông tin chi tiết.
Tòa nhà có thời gian làm việc cố định từ 7:00 đến 18:00 giờ từ thứ hai đến thứ sáu; và từ 07:00 đến 13:00 thứ bảy.
Và tất cả thời gian làm việc ngoài thời gian quy định trong hợp đồng chính là thời gian ngoài giờ và khách thuê cũng phải trả thêm chi phí, được quy định theo cách tính của tòa nhà.
Liên hệ với chuyên viên để biết chính xác mức phí ngoài giờ tại tòa nhà.
Nếu quý đang cần tìm thuê văn phòng tại đây hay cần tư vấn mọi thông tin hãy liên hệ ngay với Officepsace hoặc theo dõi thông tin văn phòng tại:
Facebook: https://www.facebook.com/officespace.vn/