Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp khác gì với môi giới văn phòng?

Đi cùng với nhu cầu thuê văn phòng tăng cao của các doanh nghiệp thì ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ thuê văn phòng chuyên nghiệp và đơn vị môi giới thuê văn phòng. Vậy sự khác biệt giữa dịch vụ thuê văn phòng và đơn vị môi giới là gì? Hãy cùng https://officespace.vn/ tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp là gì?

Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp là quá trình đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cho các khách thuê từ lúc bắt đầu tìm kiếm văn phòng cho thuê đến lúc ký kết hợp đồng thuê văn phòng. Quá trình thực hiện dịch vụ này thường trải qua 4 giai đoạn như sau:

Officespace dịch vụ môi giới văn phòng chuyên nghiệp
Officespace dịch vụ môi giới văn phòng chuyên nghiệp
  • Tư vấn và xác lập yêu cầu thuê của khách hàng đảm bảo mang đến sự phù hợp giữa nhu cầu và khả năng chi trả của các khách hàng với thực trạng nguồn cung và giá cả thị trường.
  • Tìm kiếm, tổng hợp, phân tích và đưa ra các đề xuất văn phòng phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.
  • Trợ giúp các khách hàng trong quá trình xem xét mặt bằng thực tế, đánh giá và lựa chọn văn phòng tốt nhất
  • Tư vấn thương lượng và đàm phán giá cùng những điều khoản có trong hợp đồng

Sự khác biệt giữa dịch vụ chuyên nghiệp và môi giới

Cùng ra xuất hiện với mục đích hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm và thuê văn phòng nhưng giữa dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp và dịch vụ có sự khác biệt rõ rệt về:

Hoạt động tư vấn chuyên sâu

Điều làm nên sự khác biệt đầu tiên giữa dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp so với dịch vụ môi giới chính là hoạt động tư vấn chuyên sâu và hiệu quả trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ. Nếu như với những đơn vị môi giới chỉ đơn thuần là cung cấp thông tin và kết nối cung cầu giữa khách thuê văn phòng và chủ tòa nhà thì những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp sẽ tham gia tư vấn sâu hơn, cụ thể hơn trong toàn bộ quá trình từ lúc tìm kiếm đến khi hoàn thiện hợp đồng thuê văn phòng.

Officespace hỗ trợ đàm phán hợp đồng để có giá thuê tốt nhất
Officespace hỗ trợ đàm phán hợp đồng để có giá thuê tốt nhất

Hỗ trợ đàm phán hợp đồng

Các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đàm phán hợp đồng để mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Đây là điều mà những môi giới văn phòng không thể làm được. Dựa vào sự am hiểu thị trường, nghiệp vụ chuyên nghiệp và mối quan hệ đối tác thân thiết với tất cả các tòa nhà văn phòng trên thành phố mà đơn vị tư vấn có thể giúp doanh nghiệp thuận lợi đạt được mức giá tốt hơn và nhiều điều khoản có lợi hơn.

Đảm bảo tính minh bạch

So với những môi giới thì đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tính khách quan hơn và minh bạch. Bởi những đơn vị chuyên nghiệp sẽ đứng trên quan điểm khách quan, khách hàng sẽ là người trực tiếp nhận chào giá, và trực tiếp xem xét, sau đó lựa chọn văn phòng phù hợp, trực tiếp đàm phán hợp đồng chỉ dựa trên sự tư vấn của đơn vị chuyên nghiệp. Các đơn vị dịch vụ sẽ chỉ giữ vai trò cung cấp thông tin thị trường, và thông tin tòa nhà, trợ giúp giao dịch, và đưa ra những tư vấn trong quá trình đàm phán nên đảm bảo tính khách quan nhất.

Hơn thế, tại thị trường Việt Nam hiện tại các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp hầu hết không thu phí của khách hàng nên càng đảm bảo tính minh bạch nhất.

Officespace luôn đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng và tòa nhà
Officespace luôn đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng và tòa nhà

Officespace – dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu thị trường

Officespace là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong việc tư vấn thuê văn phòng. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, là đối tác của hơn 500 tòa nhà văn phòng cho thuê, Officespace chuyên cung cấp văn phòng cho thuê tốt nhất cho các khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ ngay theo: