VIE096 901 7557
ENG+84 868 811 320

Các bước quan trọng để thuê văn phòng tại Hà Nội hiệu quả

Khi ngày càng có nhiều tòa cao ốc cho thuê văn phòng tại Hà Nội được xây dựng đồng nghĩa với khách hàng càng có nhiều những lựa chọn thuê. Thế nhưng chính bởi nguồn cung đa dạng càng khiến khách thuê bối rối không biết nên chọn văn phòng như thế nào là phù hợp và hiệu quả. Để gỡ rối cho các quý khách dưới đây Officespace xin gợi ý những bước quan trọng để có thể thuê văn phòng Hà Nội hiệu quả nhất nhé!

B1: Xác định tiêu chí văn phòng

Đây là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất để đảm bảo quý khách có thể thuê văn phòng đúng yêu cầu. Việc xác định những tiêu chí cần thiết khi thuê văn phòng giúp quý khách tìm văn phòng phù hợp và sát nhất với mong muốn, và rút ngắn thời gian tìm kiếm văn phòng giữa hàng loạt những tòa nhà tại Hà Nội. Hơn thế với một bản tiêu chí cụ thể, sẽ giúp quý khách nhìn rõ đâu là tiêu chí cần thiết và đâu là tiêu chí xem xét để cân nhắc so sánh giữa các tòa văn phòng.

Các bước thuê văn phòng Hà Nội

Một số tiêu chí mà quý khách nên xác định:

  • Vị trí tòa nhà: Quý khách cần thuê ở khu vực nào, từ quận, đường, và những khu vực nào có thể xem xét nếu không có tòa trong khu vực ưu tiên hàng đầu
  • Diện tích thuê văn phòng là bao nhiêu?
  • Ngân sách thuê văn phòng
  • Thời gian thuê, đặc cọc
  • Tiện ích và dịch vụ cụ thể tại tòa nhà
  • Quy mô nhân viên trong 3 – 5 năm
  • Tiện ích xung quanh, thương hiệu tòa nhà…

>>> Xem danh sách các tòa văn phòng cho thuê tại Hà Nội: Cho thuê văn phòng Hà Nội

B2: Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Để có thể thuận tiện trong việc thuê văn phòng và đảm bảo có thể tìm được địa điểm làm việc phù hợp thì sử dụng dịch vụ thuê văn phòng tại Hà Nội là lựa chọn khôn ngoan. Bởi thực tế trên thị trường thuê văn phòng hiện chỉ thu phí của chủ nhà, mà hoàn toàn không thu phí của khách thuê nên việc tìm đến đơn vị uy tín đảm bảo giúp quý khách thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

B3: Đề xuất văn phòng phù hợp cho khách hàng

Dựa trên những yêu cầu cụ thể của khách hàng, các công ty môi giới sẽ đề xuất các tòa nhà phù hợp nhất với khách hàng. Để đề xuất cho khách hàng thì những dịch vụ môi giới chuyên nghiệp thường phải trải qua những bước:

  • Sàng lọc các tòa nhà có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Làm việc với chủ tòa nhà để cập nhật mặt bằng trống và những thông tin cần thiết
  • Tổng hợp và đề xuất phương án cho khách hàng

Bước 4: Xem văn phòng thực tế và đánh giá văn phòng

Đây là bước quan trọng, để xác định thực tế những ưu điểm và nhược điểm của tòa văn phòng. Để đảm bảo có thể đánh giá khách quan và tạo thuận tiện trong việc cân nhắc và so sánh các tòa nhà văn phòng sau này, quý khách nên ghi chép những thông tin tòa nhà cùng cảm quan về tòa văn phòng khi xem xét mặt bằng.

Bước 5: Đàm phán, ký kết hợp đồng thuê

Hầu hết các tòa văn phòng đều có sẵn hợp đồng thuê nhưng điều đó không có nghĩa rằng những điều khoản trong hợp đồng không thể thương lượng. Vì vậy các doanh nghiệp và khách thuê xem xét thật kỹ đàm phán các điều khoản theo hướng có lợi nhất cho mình. Nhưng đôi khi cũng cần cân bằng lợi ích cả bên thuê và bên cho thuê để đạt được lợi ích tốt nhất.

Trên đây là các bước thuê văn phòng tại Hà Nội hiệu quả nhất. Để được tư vấn mọi thông tin và hỗ trợ thuê văn phòng tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ ngay theo hotline hoặc email nhé!