Toà nhà Tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ

Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

$15 - $17 / m2 đã bao gồm phí & thuế
Quan tâm
  • Thông số
  • Giá - Biểu phí
  • Bản đồ
  • Thông tin chi tiết

Thông số

  • Hạng tòa nhà Hạng B
  • Diện tích sàn 500-850
  • Số tầng cao 25 tầng
  • Chiều cao trần 2.7 m
  • Số tầng hầm đậu xe 3 tầng hầm
  • Điện dự phòng
  • Thang máy 12 thang
  • Giờ làm việc 8h - 18h từ Thứ 2 - Thứ 6; 8h - 12h Thứ 7
Xem thêm Thu gọn

Giá - Biểu phí

  • Giá thuêTừ $16/m2/tháng
  • Phí gửi ô tô $1.400.000/tháng
  • Phí dịch vụ $1/m2/tháng
  • Phí gửi xe máy Đang cập nhật
  • Giá gộp ( Giá thuê + Phí + VAT )Từ $15/m2/tháng
  • Phí ngoài giờ Đang cập nhật
  • Điện điều hòa Đang cập nhật

Thông tin chi tiết và chính xác giúp bạn nhanh chóng tìm được lựa chọn văn phòng phù hợp.

Liên hệ để nhận báo giá.

Nhận báo giá
Tải về chi tiết toà nhà

Bản đồ Tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ

Thông tin chi tiết

Tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ là một tòa văn phòng cho thuê quận Thanh Xuân với nhiều yếu tố đắt giá về vị trí, tiện ích cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tòa nhà này được rất nhiều các doanh nghiệp tại khu vực chú ý, hứa hẹn trở thành một địa điểm thuê văn phòng ăn khách và chất lượng cao.

Tổng quan tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ

Tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ với kết cấu của một khu tổ hợp gồm trung tâm thương mại – chung cư – sàn văn phòng là tòa nhà mới được ra mắt trong thời gian gần đây của thị trường bất động sản Thanh Xuân.

Tòa nhà có quy mô gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng (3 tầng khối đế dùng làm trung tâm thương mại và văn phòng) và 3 tầng hầm. Theo như những đánh giá của chuyên gia lĩnh vực thuê văn phòng của Officespace, tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ này có một diện tích văn phòng vừa phải, không quá nhỏ nhưng cũng không quá lớn. Với diện tích như vậy, tòa nhà chắc chắn có thể đem lại những sàn văn phòng cho thuê với diện tích phù hợp với từng yêu cầu của các khách hàng.

Vị trí tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính Phủ
Vị trí tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính Phủ

Toàn bộ tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ có tổng diện tích dự án là 7.377 m², trong đó diện tích sàn xây dựng là 61.655 m². 

Tòa nhà này được phát triển và xây dựng lên bởi đơn vị chủ đầu tư nổi tiếng là Tổng Công ty Xây Dựng MHDI 10. Đây là một chủ đầu tư đã có nhiều danh tiếng tại Hà Nội với hàng loạt các dự án nhà đất đình đám. Tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ với đa dạng chức năng chính là một thành công tiếp theo của đơn vị này trên thị trường.

Khu vực 3 tầng khối đế được sử dụng làm trung tâm thương mại và văn phòng với diện tích mỗi sàn lên đến 1000m2. Với một mặt sàn rộng lớn như vậy, quý khách chắc chắn sẽ tìm được cho mình những lựa chọn phù hợp nhất để đặt văn phòng.

Vì tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ được xây dựng với tính ứng dụng cao (còn dùng làm khu chung cư) nên được trang bị và đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về cả 2 mặt cơ sở hạ tầng và tiện ích & dịch vụ.

Khu vực trung tâm thương mại & văn phòng của tòa nhà được tách biệt riêng hẳn với khu chung cư, tạo nên sự riêng tư và tách bạch dành cho những doanh nghiệp có ý định thuê văn phòng tại tòa nhà này.

Thêm vào đó, tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ còn nắm giữ vị trí đắc địa bậc nhất ngay nút giao giữa đường Khuất Duy Tiến và đường Lê Văn Lương. Cũng chính vị trí thuận lợi và đắc địa bậc nhất này đã mang đến nhiều lợi thế lớn cho tòa văn phòng này.

Vị trí tòa Ban cơ yếu chính phủ đắc địa bậc nhất

Tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ nằm tại vị trí Khu đất đơn vị M2 – Ban Cơ yếu Chính phủ, đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP Hà Nội. Đây là khu đất thuộc nhà nước với vị trí đắc địa bậc nhất, đặc biệt là ở yếu tố giao thông của khu vực. 

Tầng hầm để xe tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính Phủ
Tầng hầm để xe tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính Phủ

Nằm trên trục đường Lê Văn Lương vốn nổi tiếng với nhiều các dự án nhà đất đắt giá, tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ vẫn nổi bật vô cùng với khả năng kết nối ra khu vực đường Phạm Hùng một cách vô cùng nhanh chóng. Cụ thể, tòa nhà này nằm ở nút giao giữa đường Lê Văn Lương và đường Khuất Duy Tiến, mang lại vị trí ngay gần với đường Vành đai 3 và đường Vành đai 3 trên cao.

Được biết, tuyến đường Vành đai 3 này chính là tuyến đường huyết mạch của toàn bộ thành phố, không chỉ kết nối khu vực Thanh Xuân với quận Long Biên, Gia Lâm mà còn kết nối với các tỉnh thành lân cận khác.

Các tuyến đường thuận lợi cụ thể là:

  • Tuyến đường Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng có thể đi thẳng ra cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân
  • Tuyến đường Khuất Duy Tiến có thể đi xa hơn để đến ngã tư Nguyễn Trãi
  • Tuyến đường Lê Văn Lương kết nối quận Thanh Xuân, Cầu Giấy và quận Đống Đa một cách linh hoạt nhất

Tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ chính là một trong số những tòa nhà có vị trí thuận tiện nhất ở khu vực quận Thanh Xuân này. Bên cạnh đó, vị trí này còn mang đến hàng loạt những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp dành cho các doanh nghiệp và nhân viên văn phòng tại đây.

Các tiện ích đẳng cấp này chính là một phần không nhỏ góp phần tạo dựng lên danh tiếng và sức hấp dẫn của tòa nhà trên thị trường cho thuê. Chúng bao gồm:

Hàng loạt các trang thiết bị và cơ sở hạ tầng văn phòng như thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa âm trần, hệ thống máy phát điện dự phòng, camera giám sát an ninh 24/7…

Các tiện ích ngoại khu nhờ có vị trí của tòa nhà mà khách hàng được hưởng phải kể đến trung tâm thương mại Center Point, The Golden Palm, Lê Văn Lương Residence… Tại đây có rất nhiều các nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, trung tâm thương mại, mặt hàng bán lẻ nổi tiếng. Quý khách chỉ mất tầm 10 phút để có thể di chuyển tới các tiện ích này.

Chủ đầu tư tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ

Như đã đề cập ở trên, chủ đầu tư của tòa nhà phức hợp Ban cơ yếu chính phủ chính là Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng (tên quân sự là Ban Xây dựng và quản lý nhà ở Bộ Quốc phòng). Đây là một cơ quan nhà nước được thành lập vào năm 1987, đến nay đã gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường bất động sản cả nước.

Thang máy tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính Phủ
Thang máy tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính PhủPhủ

Những công trình tiêu biểu được kiến tạo nên bởi đơn vị này chính là dự án MHDI-1 (CT5, CT6) đường Lê Đức Thọ, dự án Tổ hợp thương mại MeLinh Plaza Thanh Hóa, Khu đô thị Mỹ Đình 1, tòa nhà hỗn hợp MD Complex Tower… Đây đều là những tòa nhà mang trong mình thước đo chuẩn mực của ngành bất động sản với độ hoàn thiện cao. Và tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ cũng không phải là một ngoại lệ.

Hơn 30 năm hoạt động của chủ đầu tư chính là 30 năm làm nên kinh nghiệm dài lâu, và cũng là 30 năm tạo nên giá trị của dự án Ban cơ yếu chính phủ Lê Văn Lương. Đặc biệt, tòa nhà này còn có khu vực văn phòng nằm tại 3 sàn khối đế. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng chắc chắn sẽ tạo nên được một không gian văn phòng chất lượng và đẳng cấp nhất.

Tiện ích tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ

Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ được nhiều khách hàng đánh giá cao, một phần là vì hàng loạt những tiện ích cả nội khu vẫn ngoại khu có tại tòa nhà này.

Về tiện ích nội khu, tòa nhà này có những tiện ích văn phòng cơ bản như thang máy, hệ thống điều hòa tự động âm trần, thiết bị phòng cháy chữa cháy, camera an ninh giám sát.

Đặc biệt, cùng chung mặt bằng với sàn văn phòng này chính là khu vực trung tâm thương mại với nhiều các cửa hàng, mặt hàng lớn được bày bán. Chính điều này đã mang lại sự tiện lợi rất lớn dành cho các cư dân.

Nếu so sánh với tiện ích nội khu của tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ thì tiện ích ngoại khu tại đây nổi trội hơn nhiều do tuyến đường Lê Văn Lương vô cùng sầm uất với hàng trăm loại hình dịch vụ, tiện ích lớn nhỏ khác nhau. Những tiện ích này bao gồm:

  • Khu vực tổ chức sự kiện công viên hồ điều hòa Nhân Chính, nhà Văn Hóa Quận Thanh Xuân…
  • Các trung tâm thương mại gồm Royal City, Center Point Lê Văn Lương, Golden Palm Lê Văn Lương…
  • Các nhà hàng sang trọng như Manwah Taiwanese Hotpot, Buffet Poseidon, McDonald’s Hoàng Đạo Thúy, Aroma Restaurant & Cafe…
  • Các quán cà phê quen thuộc, thời thượng như Highlands Coffee, Twitter Bean Coffee, Trill Rooftop Cafe, Phúc Long…
  • Hàng loạt các ngân hàng lớn nhỏ như Techcombank, VPBank, Vietcombank, Vietinbank…

Ngoài ra, nơi đây cũng có nhiều văn phòng, cơ quan hành chính của quận Thanh Xuân như Tòa Án Quận Thanh Xuân, Chi cục thuế Thanh Xuân, Kho bạc nhà nước Thanh Xuân…

Mặt bằng cho thuê tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính Phủ
Mặt bằng cho thuê tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính Phủ

Câu hỏi thường gặp về tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ

Tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ địa chỉ cụ thể là gì?

Tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ có địa chỉ cụ thể là Ngã tư giao Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến. Tòa nhà nằm đối diện với Công viên hồ điều hòa Nhân Chính.

Có gì đặc biệt ở tòa Ban cơ yếu chính phủ?

Có thể nói, tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ là một trong số ít những tòa nhà văn phòng được xây dựng bởi đơn vị nhà nước. Đây cũng là yếu tố quyết định làm nên uy tín của tòa nhà và sự tin tưởng của người thuê văn phòng tại đây.

Tòa nhà này cũng vì thế mà nắm giữ được vị trí đắc địa nhất của đường Lê Văn Lương, mang lại nhiều lợi thế về tiện ích, giao thông cho doanh nghiệp.

Diện tích mặt bằng cho thuê văn phòng tại Ban cơ yếu chính phủ là gì?

Tòa nhà có 2 diện tích có thể cho thuê là 500 và 850m2. Lưu ý, hai diện tích này là cố định. Tại tòa nhà này, phần diện tích làm văn phòng đã cho thuê hết dưới dạng văn phòng trọn gói. Diện tích văn phòng còn lại hiện đang cho thuê nằm ở mặt bằng trung tâm thương mại với nhiều tiện ích đắt giá.

Giá thuê tại tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ là bao nhiêu?

Tòa nhà Ban cơ yếu chính Phủ Lê Văn Lương có mức giá thuê khá hợp lý là 16-17$ (đã bao gồm phí dịch vụ và VAT). Nếu so với những tiện ích và lợi thế mà doanh nghiệp có được khi thuê văn phòng chuyên nghiệp tại đây, quý khách có thể thấy được rằng đây là một mức giá vô cùng dễ chịu.

Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp cùng với những không gian văn phòng chuyên nghiệp, rộng rãi, tòa nhà Ban cơ yếu chính phủ chính là địa điểm thuê văn phòng quận Thanh Xuân đáng tin cậy. Quý khách có thể tìm hiểu thêm về các tòa văn phòng cho thuê tại khu vực tại:

Tòa nhà lân cận

Việt Đức Complex
Cách 0 km

Việt Đức Complex

Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

- 980 m2

$10 - $14
Comatce Tower
Cách 0 km

Comatce Tower

Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

100 - 1900 m2

$12 - $15
Harmony Square
Cách 0.1 km

Harmony Square

Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

70 - 200 m2

$12 - $14
The Legend Tower
Cách 0.2 km

The Legend Tower

Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

200 - m2

$15 - $22.5
Licogi 13 Tower
Cách 0.3 km

Licogi 13 Tower

Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

90 - 638 m2

$11 - $13
Stellar Garden
Cách 0.3 km

Stellar Garden

Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

60 - 400 m2

$15 - $19