Khu đô thị mới phía Nam thành phố Hải Dương

Khu đô thị mới phía Nam thành phố Hải Dương được đầu tư và xây dựng bởi công ty BĐS Thành Đông. Nằm tại vị trí đắt giá cùng với hàng loạt những công trình tiện ích hiện đại, dự án mang tới một luồng sinh khí mới cho khu vực, đánh thức tiềm năng của khu vực phía Nam thành phố Hải Dương, góp phần tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho vùng đất địa linh nhân kiệt này.

Vị trí Khu đô thị mới phía Nam thành phố Hải Dương

Dự án được xây dựng tại thị trấn Gia Lộc – Hải Dương và nằm về phía Nam của thành phố Hải Dương. Khu đô thị mới sở hữu vị trí cực cực đắt giá khi nằm ngay tại cửa ngõ mới của thành phố, nơi giao thông vô cùng thuận tiện. Từ dự án có thể kết nối thông suốt với tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối.

Trục đường Bắc Nam tỉnh Hải Dương vốn được coi là nút giao thông chiến lược duy nhất của đường cao tốc Hà Nội đi Hải Phòng, Quảng Ninh để tạo ra một cửa ngõ giao thông mới đối ngoại với cả 4 hướng đi vào tỉnh Hải Dương. Đây cũng là tuyến đường đi vào khu trung tâm thành phố Hải Dương, góp phần thúc đẩy kinh tế – xã hội khu vực.

Tọa lạc tại vị trí đắt giá này khu đô thị mới phía Nam tỉnh Hải Dương được thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ, khả năng kết nối linh hoạt cũng như hạ tầng khu vực sẵn có với nhiều công trình tiện ích nổi bật. Đây là vị trí đắt giá bậc nhất trong số những dự án tại phía Nam tỉnh Hải Dương.

Khu đô thị mới phía Nam thành phố Hải Dương
Khu đô thị mới phía Nam thành phố Hải Dương

Quy hoạch dự án Khu đô thị mới phía Nam thành phố Hải Dương

Dự án được quy hoạch với diện tích 500ha, với tổng số vốn đầu tư lên tới 15 nghìn tỷ đồng. Khu đô thị mới phía Nam thành phố Hải Dương được chia thành nhiều phân khu chức năng như nhà phố, biệt thự, cao ốc căn hộ, trung tâm thương mại cao cấp, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, bệnh viện, khách sạn, trường mầm non… Khu đô thị Nam Hải Dương trở thành một công trình tiêu biểu thay đổi diện mạo của khu vực, mang tới một nơi sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.

Không gian kiến trúc tại dự án

Hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và những lới thế được thiên nhiên ban tặng, khu đô thị mới Nam thành phố Hải Dương hiện lên như một bức tranh sinh động, quyến rũ về cuộc sống.

Dự án được thiết kế bởi tập đoàn tư vấn thiết kế đô thị hàng đầu của Nhật Nihon Sekkei International bao gồm đầy đủ cả không gian công cộng, dịch vụ tiện ích cao cấp. Sở hữu lối kiến trúc giao thoa và độc đáo giữa sự hiện đại pha chút truyền thống, toàn bộ không gian trung tâm đô thị được thiết kế những công trình tiện ích.

Đặc biệt tại dự án có diện tích cây xanh rất lớn bao quanh dự án mang tới một môi trường sống tràn ngập thiên nhiên với không gian sống trong lành.

Công trình tiện ích

Với tổng diện tích lên tới 499ha, dự án còn được chia thành nhiều phân khu chức năng với nhiều những công trình tiện ích đẳng cấp bao gồm:

  • Trung tâm thương mại cao cấp
  • Khu vui chơi giải trí
  • Khu ẩm thực phong phú, đa dạng
  • Bệnh viện
  • Khách sạn
  • Trường phổ thông
  • Trường mầm non đạt chuẩn quốc tế

Khu đô thị mới phía Nam thành phố Hải Dương trở với hệ thống tiện ích đa dạng được đánh giá là nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam Tỉnh Hải Dương và mang tới cho mỗi gia đình một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo, mang đến cho mỗi doanh nghiệp không gian làm việc sáng tạo và hòa nhập.

Những công trình phức hợp hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sống, làm việc và hưởng thụ của người dân giữa thành phố rộng lớn, hiện đại, lộng lẫy và sang trọng, tạo nên một cộng đồng trí thức, một thế hệ dân cư mới văn minh – hiện đại.

Đặc biệt tại Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế được xem là tâm điểm của đô thị Nam Hải Dương, đang thu hút nhiều tập đoàn, doanh nghiệp đến đầu tư.

Đây là nơi đặt trụ sở, văn phòng đại diện, kinh doanh hàng hóa dịch vụ như khu thời trang, đồ gia dụng, điện tử, kim hoàn, nội thất, khu ẩm thực và giải trí… vừa tiện nghi cho an cư, vừa thuận tiện cho giao thương. Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế dần dần hoàn thiện chức năng của đô thị Nam Hải Dương, tạo nên diện mạo của một trung tâm đô thị hiện đại, đẳng cấp.

Để được cập nhật mọi thông tin dự án quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: