- VI/EN 096 901 7557
- [email protected]
Với những doanh nghiệp mới thành lập vốn vẫn là một trong những vấn đề khó khăn nhất và làm sao để tiết kiệm tối đa chi phí là điều quan trọng hàng đầu. Và với việc set up một văn phòng mới cũng vậy, làm sao để có thể vừa đáp ứng được mong muốn vừa đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình văn phòng khác nhau cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa lựa chọn để có thể tiết kiệm chi phí. Sau đây chúng tôi xin gợi ý một vài mô hình văn phòng tiết kiệm chi phí nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập.
Văn phòng tại nhà là lựa chọn tiết kiệm nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập. Việc đặt văn phòng ngay tại nhà doanh nghiệp sẽ tận dụng ngay không gian sinh hoạt để set up văn phòng. Tuy nhiên cũng vì thế mà có khá nhiều bất cập trong khi làm việc.
Trước hết đặt văn phòng ngay tại nhà tức là quý khách phải chấp nhận chia sẻ không gian chung trong sinh hoạt gia đình, sự yên tĩnh và tập trung cũng bị ảnh hưởng không ít. Hơn thế với việc đặt văn phòng ngay tại nhà cũng có vấn đề về hình ảnh doanh nghiệp, sẽ tạo cảm giác không chuyên nghiệp và nhất là khi khách hàng, đối tác tìm kiếm sẽ khó hơn.
Và cuối cùng nếu xét về tương lai lâu dài nếu doanh nghiệp mở rộng quy mô sẽ không có nhiều không gian để làm việc, mọi hoạt động sinh hoạt trong gia đình cũng bị ảnh hưởng nhiều nên khá bất tiện về mọi mặt.
Hiện nay mô hình văn phòng làm việc tại nhà hay còn gọi officetel đang phát triển rất mạnh mẽ, quý khách hàng có nhu cầu tìm thuê hoặc tìm hiểu về mô hình văn phòng này, vui lòng tham khảo tại: thuê văn phòng Officetel
Với doanh nghiệp muốn có một địa chỉ kinh doanh hợp pháp và một văn phòng đại diện sang trọng để có thể tiếp đón đối tác thì có thể lựa chọn hình thức văn phòng ảo. Với văn phòng ảo thì chủ doanh nghiệp có thể điều hành công việc mà không cần phải đến công ty. Và mức chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra cũng không quá nhiều.
Dịch vụ văn phòng ảo uy tín mang đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, vừa có địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp, có không gian tiếp đón khách khi cần, văn phòng chuyên nghiệp, có lễ tân, và mọi thông tin từ khách hàng, thư tín đều được chuyển về cho chủ doanh nghiệp đầy đủ và trực tiếp nhất. Một văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại cũng góp phần làm tăng hình ảnh cho doanh nghiệp, tăng độ tin cậy trong mắt đối tác và khách hàng.
Văn phòng chia sẻ hiện đang là một trong những loại hình văn phòng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tối ưu chi phí. Văn phòng chia sẻ thường được đặt trong các tòa cao ốc đẹp và kiến trúc sáng tạo và nhiều doanh nghiệp chia sẻ chung một không gian làm việc. Bởi vì vậy mà làm việc tại văn phòng chia sẻ thường có cơ hội kết nối cao và giao lưu học hỏi. Hơn thế không gian làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo giúp truyền cảm hứng cho các nhân viên khi làm việc.
Đặc biệt ưu điểm vượt trội của loại hình này là mức chi phí chỉ bằng 20% so với khi thuê văn phòng thông thường và những tiện ích lại khá đầy đủ và linh hoạt, dịch vụ chuyên nghiệp. Bởi vậy đây là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp thuê văn phòng tại Hà Nội để tiết kiệm chi phí. Quý khách muốn tìm hiểu thêm văn phòng dạng này, vui lòng xem thêm tại bài viết phân tích chuyên sâu từ officespace: Văn phòng chia sẻ Hà Nội
Đó là một vài gợi ý về mô hình văn phòng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mới thành lập. Để được tư vấn và thuê văn phòng giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ ngay với Officespace.