- VI/EN 096 901 7557
- [email protected]
Để thuê được văn phòng ưng ý thì việc xem mặt bằng trực tiếp là bước không thể thiếu. Nhưng phải xem bao nhiêu mặt bằng, bao nhiêu tòa nhà mới có thể chọn được nơi làm việc ưng ý? Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm xem văn phòng trực tiếp từ Officespace dưới đây nhé!
Khi thị trường càng sôi động thì nguồn cung văn phòng cho thuê cũng đa dạng và phong phú hơn. Tại thị trường Hà Nội ước tính có tới gần 500 tòa văn phòng cho thuê với đa dạng diện tích. Trong biển văn phòng đó, bạn nên tham quan bao nhiêu mặt bằng trước khi quyết định thuê văn phòng làm việc? Liệu có thể tham quan một lần là chọn được văn phòng hoàn hảo?
Thực tế cũng có nhiều khách hàng chỉ cần xem 1 – 2 mặt bằng là có thể quyết định thuê ngay nhưng cũng có nhiều khách hàng phải xem tới 5 – 10 văn phòng mới chọn được văn phòng phù hợp? Để quyết định con số bao nhiêu lần dường như rất khó, còn tùy vào nhu cầu của từng khách hàng.
Nhưng từ những kinh nghiệm hỗ trợ thuê văn phòng của Officespace, chúng tôi nhận thấy để tìm được một văn phòng làm việc ưng ý ngay từ lần đầu tiên là rất thấp. Hầu hết các khách hàng phải mất từ 3 -5 lần xem mặt bằng khác nhau mới đưa ra được quyết định.
Điều này cũng tương đối dễ hiểu bởi bất kỳ khách thuê nào cũng muốn thu thập dữ liệu và có sự so sánh giữa những tòa nhà để chọn được nơi làm việc phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính. Đặc biệt với nhiều khách hàng có quan niệm xem văn phòng càng nhiều càng có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng tìm được văn phòng tốt nhất.
Tuy nhiên các chuyên gia của Officespace cũng cho biết, việc xem trước mặt bằng là hoàn toàn hợp lý và là bước cần thiết. Các khách thuê nên xem 1 vài văn phòng trước khi đi tới quyết định chọn lựa cuối cùng. Nhưng xem quá nhiều mặt bằng cũng chưa hẳn là gợi ý tốt bởi nó có thể khiến khách hàng hoang mang và khó có thể đưa ra quyết định cuối cùng, kéo dài thời gian tìm thuê văn phòng.
Việc xem mặt bằng trực tiếp không đơn giản là đến và tham quan mà đòi hỏi những kinh nghiệm để quá trình xem nhanh chóng mà vẫn đạt hiệu quả. Hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm từ các chuyên gia của Officespace.
Từ kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc hỗ trợ các khách thuê văn phòng của Officespace chúng tôi nhận thấy % khách hàng chọn được văn phòng ưng ý sau 1- 2 lần xem mặt bằng trực tiếp là những khách hàng đã đặt sẵn bộ tiêu chuẩn. Chỉ cần văn phòng đáp ứng những tiêu chuẩn đó là được.
Vì vậy để tiết kiệm thời gian quý khách cũng nên chuẩn bị và xác định rõ những tiêu chí bắt buộc văn phòng cần đáp ứng và những tiêu chí cộng điểm. Khi xem văn phòng trực tiếp chỉ cần tích theo bản chuẩn bị sẵn, vừa có thêm dữ liệu so sánh, vừa rút ngắn thời gian chọn lựa hơn.
Thay vì xem văn phòng tràn lan thì việc tham quan có chọn lọc sẽ tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều. Hãy tìm hiểu thông tin và hỏi tư vấn từ chuyên viên, sau đó lên danh sách văn phòng phù hợp và tiến hành xem xét, đánh giá trực tiếp. Đây là nước đi thông minh để tiết kiệm thời gian và công sức cho quý khách hàng trong quá trình tìm văn phòng phù hợp.
Nếu quý khách còn bất kỳ băn khoăn hay muốn được hỗ trợ thì đừng quên nhờ các chuyên gia tư vấn. Nhờ những kinh nghiệm và kiến thức, các chuyên viên sẽ xác định nhu cầu và lập danh sách mặt bằng phù hợp nhất để quý khách tham quan. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian và công sức khá nhiều cho các khách thuê.
Hiện nay Officespace đang hỗ trợ các khách hàng thuê văn phòng tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chúng tôi sẵn sàng tư vấn 24/7 để quý khách tìm được văn phòng ưng ý. Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!