Toà nhà HDI Tower

Số 55 Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

$25.3 - $41.8 / m2 đã bao gồm phí & thuế
Quan tâm
  • Thông số
  • Giá - Biểu phí
  • Bản đồ
  • Thông tin chi tiết

Thông số

  • Hạng tòa nhà Hạng B
  • Diện tích sàn 23m2 - 72m2 - 86m2 - 119m2 - 172m2 -185m2 - 394m2 - 457m2 - 477m2 - 650m2
  • Số tầng cao 19 tầng
  • Chiều cao trần 2.7 m
  • Số tầng hầm đậu xe 3 tầng hầm
  • Điện dự phòng
  • Thang máy 2 thang
  • Giờ làm việc 8h - 18h từ Thứ 2 - Thứ 6; 8h - 12h Thứ 7
Xem thêm Thu gọn

Giá - Biểu phí

  • Giá thuê Đang cập nhật
  • Phí gửi ô tô $100/tháng
  • Phí dịch vụ $3.3/m2/tháng
  • Phí gửi xe máy $7/tháng
  • Giá gộp ( Giá thuê + Phí + VAT )Từ $25.3/m2/tháng
  • Phí ngoài giờ Thương lượng
  • Điện điều hòa Đang cập nhật

Thông tin chi tiết và chính xác giúp bạn nhanh chóng tìm được lựa chọn văn phòng phù hợp.

Liên hệ để nhận báo giá.

Nhận báo giá
Tải về chi tiết toà nhà

Bản đồ HDI Tower

Thông tin chi tiết

HDI Tower là một tòa văn phòng mới xuất hiện tại thị trường thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng. Đây là một tòa văn phòng hạng B với chất lượng đảm bảo, chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp tại khu vực phía Nam của thành phố Hà Nội. 

Tổng quan tòa nhà HDI Tower

Tòa nhà HDI Tower mới được đưa vào sử dụng, là một tòa văn phòng hạng B vô cùng tiềm năng ở khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số lượng các tòa văn phòng tại khu vực trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng không có nhiều dù nhu cầu thuê văn phòng của khu vực này vô cùng cao. 

Hơn thế nữa, tòa nhà HDI Tower này còn có chất lượng cao với giá cho thuê vô cùng rẻ, có thể được đánh giá là rẻ nhất tại khu vực (nếu so với các tòa văn phòng hạng B khác).

Tòa nhà HDI Tower Lê Đại Hành có được vị trí đắc địa bậc nhất, không chỉ thuận tiện về giao thông mà còn tạo điều kiện rất tốt cho cán bộ nhân viên và doanh nghiệp sử dụng được khá nhiều các tiện ích. Khu vực này cũng rất thuận tiện để di chuyển đến các ngân hàng, khu trung tâm thương mại hay tòa nhà hành chính của quận.

Ngoài ra, HDI Tower còn được phát triển bởi CTCP Đầu tư xây dựng Phát triển nhà số 7 Hà Nội (Handico 7). Đây là một doanh nghiệp đã được hình thành từ lâu, có đủ kinh nghiệm và tiềm năng để mang lại chất lượng tốt nhất dành cho các khu vực văn phòng của HDI Tower.

Toàn bộ tòa nhà có quy mô gồm 19 tầng nổi và 3 tầng hầm, mỗi sàn có diện tích khá rộng. Thêm vào đó, chủ đầu tư và đơn vị quản lý của tòa nhà còn tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp khi cho phép phân cách tòa nhà một cách linh hoạt. Các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ cũng đều có thể lựa chọn thuê văn phòng tại tòa nhà HDI Tower này.

Vị trí HDI Tower đắc địa bậc nhất

Tòa nhà HDI Tower có vị trí cụ thể tại số 55 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuyến đường Lê Đại Hành của quận Hai Bà Trưng này là một tuyến đường tập trung nhiều tòa nhà văn phòng của khu vực, tạo điều kiện phát triển một cộng đồng chuyên nghiệp và đa dạng gồm các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính sự đa dạng này đã mang đến sự chuyên biệt dành cho khu vực này.

Như đã nói ở trên, tòa nhà HDI Tower có được vị trí đắc địa bậc nhất, làm cho yếu tố giao thông và tiện ích ngoại khu cũng được hưởng lợi nhiều.

Người đi làm khi công tác tại tòa nhà này hoàn toàn có thể yên tâm vì khu vực này ít khi xảy ra tình trạng tắc đường. Từ Lê Đại Hành, ta có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố như đường Đại Cồ Việt, Lê Thanh Nghị, Bạch Mai, Trần Khát Chân, Trần Quang Khải. Với các tuyến đường này, ta có thể đi rất nhanh tới các cửa ngõ của thành phố:

  • Tuyến Lê Đại Hành – Đại Cồ Việt hướng về ngã tư Xã Đàn, hầm Kim Liên. Từ đây, ta có thể chọn đi về hướng quận Đống Đa hoặc ra đường Giải Phóng, nơi có bến xe Nước Ngầm
  • Tuyến Lê Đại Hành – Bạch Mai hướng về khu vực trung tâm phía Nam của thành phố. Di chuyển thêm 15 phút nữa là ta đã có thể đi đến khu vực Minh Khai – Kim Ngưu.
  • Tuyến Lê Đại Hành – Trần Khát Chân đi ra đê Nguyễn Khoái để đi cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương.

Từ các tuyến đường kể trên, vị trí của tòa nhà HDI Tower đã mang lại cho ta cả một hệ thống giao thông vô cùng thông thoáng và tiện lợi.

Ngoài yếu tố giao thông, các tiện ích tòa nhà HDI Tower có thể trao cho doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây phải kể đến cả một hệ thống dịch vụ vô cùng đa dạng.

Từ tòa nhà này, ta chỉ mất khoảng 5 phút để đi ra khu trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu. Đây là nơi có đầy đủ các cửa hàng, siêu thị, quán cà phê, nhà hàng cao cấp mà nhân viên văn phòng thường hay lui đến. 

Tại khu vực sảnh dưới của tòa nhà còn có nhiêu các ngân hàng phục vụ nhu cầu của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Khu vực các tuyến đường như Bùi Thị Xuân, Tuệ Tĩnh, Phố Huế cũng vô cùng tấp nập với hàng trăm các cửa hàng bán lẻ lớn bé khác nhau. Tại khu vực này, nhiều loại dịch vụ từ bình dân tới cao cấp được cung cấp, mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Cơ sở hạ tầng HDI Tower

Tòa nhà HDI Tower có quy mô 19 tầng nổi và 3 tầng hầm (Trong đó 5 tầng khối đế làm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê; còn lại là 14 tầng căn hộ). Với kết cấu như vậy, tòa nhà này cung cấp một số lượng lớn diện tích văn phòng chuyên nghiệp ra thị trường thuê văn phòng Hà Nội.

Với chủ đầu tư là CTCP Đầu tư xây dựng Phát triển nhà số 7 Hà Nội (Handico 7), tòa nhà có được những cơ sở hạ tầng và trang thiết bị kỹ thuật vô cùng chất lượng. Những máy móc như thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, đèn điện chiếu sáng, máy phát điện dự phòng, thiết bị phòng cháy chữa cháy, camera an ninh theo dõi… cũng đều phải có đủ.
Với cơ sở hạ tầng như vậy, tòa nhà HDI Tower đảm bảo được không gian văn phòng chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu. Chính vì điều này mà nơi đây được rất nhiều các doanh nghiệp yêu thích và sử dụng làm nơi đặt văn phòng.

Đặc biệt, khu vực văn phòng còn chung mặt bằng với khu vực trung tâm thương mại. Tại trung tâm thương mại HDI Tower này, những cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê sẽ được kinh doanh. Những người đi làm công tác ngay gần đó sẽ được hưởng trọn những tiện ích này.

Chủ đầu tư HDI Tower

Như đã giới thiệu ở trên, chủ đầu tư của HDI Tower chính là CTCP Đầu tư xây dựng Phát triển nhà số 7 Hà Nội (Handico 7). Đây là một đơn vị xây dựng đã được thành lập từ năm 1993, phát triển cùng với đó là hàng loạt các dự án nhà đất nổi tiếng của Hà Nội.

Với lĩnh vực hoạt động chính là bất động sản, chủ đầu tư này đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân viên. Từ đó, công ty đã nâng cao được vị thế và khẳng định được thương hiệu của mình trên trường quốc gia, tiếp tục cho ra những công trình đẳng cấp

Các dự án tiêu biểu của Handico 7 phải kể đến

  • Khu đô thị Hoàng Văn Thụ; Hoàng Mai… 
  • Nhà A1 Phú Thượng; Nhà B11 Nam Trung Yên
  • Cụm tiểu thủ công nghiệp quận Hai Bà Trưng
  • Tòa nhà HDI Tower Lê Đại Hành

Với tất cả những dự án kể trên, chủ đầu tư này đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, và áp dụng nó để làm nên một tòa nhà HDI Tower chất lượng nhất, không chỉ ở khu vực dân cư mà còn ở khu vực thuê văn phòng. Cũng với kinh nghiệm này, chủ đầu tư đã lựa chọn đơn vị quản lý là Công ty CP Big Sky.

Đơn vị này đến từ Singapore, đã quản lý các tòa nhà văn phòng khác của TNR Group, T&T Group, các tòa nhà Tung Shing – Hong Kong, Capital House, Flamingo… Big Sky tiếp tục cung cấp dịch vụ văn phòng chất lượng với tòa HDI Tower Lê Đại Hành, chắc chắn sẽ đem lại sự chuyên nghiệp và tận tâm cho không gian làm việc của nơi đây.

Các câu hỏi thường gặp về tòa nhà HDI Tower

Tòa nhà văn phòng hạng B HDI Tower là tòa văn phòng mới có ở thị trường Hà Nội. Tòa nhà mới được hoàn thành gần đây và hoạt động từ Quý 3/2020.
Dù là tòa văn phòng mới nhưng ngay từ ngày đầu ra mắt, nơi đây đã nhận được nhiều sự chú ý của các doanh nghiệp trên thị trường. Tốc độ lấp đầy diện tích văn phòng tại tòa nhà cũng rất nhanh.

Tòa nhà HDI Tower có giá phải chăng, tương ứng với chất lượng dịch vụ và vị trí của tòa nhà. Cụ thể, tòa nhà có giá thuê gộp là từ 25.3 – 41.8$/m2. Mức giá được đưa ra đã bao gồm phí dịch vụ và VAT).
Cụ thể, phí dịch vụ là 3.3$/m2 (Đã có VAT). Với mức phí này, các dịch vụ được cung cấp gồm dọn dẹp vệ sinh khu vực hành lang, bảo dưỡng, bảo trì trang thiết bị, nhân viên bảo vệ…

Vì tòa nhà HDI Tower nằm chung sàn với trung tâm thương mại nên chắc chắn sẽ có diện tích sàn lớn, lên đến 1000m2/sàn. Với diện tích này, khách hàng có thể chọn không gian, diện tích phù hợp với doanh nghiệp của mình.

HDI Tower là tòa văn phòng mới nhưng đã có sức hút lớn với khách hàng doanh nghiệp. Quý khách muốn thuê văn phòng tại đây vui lòng liên hệ:

Tòa nhà lân cận

CDC Tower
Cách 0.2 km
Nổi bật

CDC Tower

Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

135 - 750 m2

$19 - $24
V Building
Cách 0.3 km

V Building

Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

85 - 260 m2

$23 - $30
Hoàng Thành Tower
Cách 0.4 km

Hoàng Thành Tower

Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

70 - 1000 m2

$20 - $30
VPBank 362 Phố Huế
Cách 0.4 km

VPBank 362 Phố Huế

Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

70 - 400 m2

$15 - $20
Pacific Building (tòa nhà Thái Bình)
Cách 0.4 km

Pacific Building (tòa nhà Thái Bình)

Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

120 - 404 m2

$13 - $16.5
CTCP xây dựng số 1 Hà Nội
Cách 0.6 km

CTCP xây dựng số 1 Hà Nội

Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng Hạng B

55 - 321 m2

$15 - $18