Bí quyết khi thuê thiết kế văn phòng mới

Để có được một không gian làm việc việc và tiện nghi cũng như tối ưu chi phí thiết kế là một trong những mong muốn hàng đầu của các doanh nghiệp. Bởi vậy sau khi chọn thuê văn phòng đượcthì việc lập ra một kế hoạch thuê thiết kế thật tốt và tỉ mỉ là hoạt động cần thiết mà doanh nghiệp cần phải làm. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm để quý khách thuận tiện hơn khi thuê thiết kế văn phòng mới.

Có một mức ngân sách thật cụ thể

Một trong những sai lầm lớn nhất của các doanh nghiệp khi chuyển văn phòng là chỉ xây dựng một mức chi phí chung chung và không cụ thể hóa từng hạng mục. Có một thực tế rằng việc lên kế hoạch ngân sách càng chi tiết sẽ càng tốt hơn, và càng cụ thể từng hạng mục lớn, nhỏ, sẽ giúp doanh nghiệp cân đối được ngân sách tốt nhất.

Bên cạnh đó việc lên những ngân sách dự phòng cũng là điều cần thiết để tránh bị vượt quá tài chính cho phép khi thiết kế văn phòng làm việc.

Nội thất văn phòng

Dành đủ thời gian để chuẩn bị

Việc chuẩn bị một văn phòng làm việc từ khâu tìm thuê văn phòng cho đến khâu thiết kế, set up một nơi làm việc luôn mất khá nhiều thời gian, bởi vậy mà quý khách nên dành đủ thời gian để có thể tạo một không gian làm việc hoàn hảo nhất.

Theo như kinh nghiệm của chúng tôi thì ngay từ khi tìm thuê văn phòng thì các doanh nghiệp tốt nhất nên tìm ngay cho mình một đơn vị thiết kế đồng hành. Bởi đơn vị thiết kế sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên cũng như những tư vấn bổ ích về mặt bằng cũng như phong cách thiết kế. Đặc biệt trong lúc quý doanh nghiệp đàm phán với chủ nhà thì cũng là thời gian thiết kế chuẩn bị ý tưởng sắp xếp thiết kế và tiến hành ngay sau khi xong hợp đồng. Như vậy tiết kiệm được nhiều thời gian và tận dụng tối đa thời gian chủ tòa nhà ưu đãi tiền thuê để lắp đặt nội thất.

Có một lưu ý nữa là quý khách không nên chuyển văn phòng vào cuối năm đó là mùa cao điểm của văn phòng nên giá thi công có thể tăng từ 5 – 15% so với thời điểm giữa năm.

Contact-Banner
Dịch vụ thuê văn phòng

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín

Với nhiều doanh nghiệp do tiết kiệm chi phí văn phòng nên sẽ lựa chọn tự thiết kế, nhưng để đảm bảo có không gian làm việc đẹp và tạo cảm hứng cũng như tiết kiệm thời gian thì việc thuê đơn vị thiết kế cũng là giải pháp tốt.

Đặc biệt với những đơn vị thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội và Hồ Chí Minh thì lại càng nên thuê đơn vị thiết kế và bố trí nội thật để xứng tầm và tiết kiệm thời gian hơn.

Lựa chọn đơn vị thi công văn phòng trọn gói

Theo như kinh nghiệm thì việc thuê một đơn vị thiết kế văn phòng trọn gói sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc thuê thiết kế từng hạng mục. Bởi với việc tự thiết kế từng hạng mục thì đơn vị sẽ tốn thêm những chi phí nhân viên giám sát công việc, chi phí rủi ro trong thiết kế, hơn thế thời gian thiết kế nội thất thường kéo dài nên nếu thuê từng hạng mục sẽ mất thời gian chờ đợi và càng kéo dài thời gian hơn… Và sự thiếu kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thực thi lại càng làm tốn thêm thời gian và chi phí.

Trên đây là một vài kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng. Để được tư vấn thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích, quý doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo:

Contact Me on Zalo