Your search results

Tổng hợp thông tin về thuê văn phòng tại Hà Nội

Văn phòng cho thuê tại Hà Nội gồm những loại hình chủ yếu nào? Cơ cấu tính giá thuê ra sao? Diện tích thuê như thế nào? Làm sao để thuê văn phòng ở Hà Nội giá tốt nhất? Dưới đây Officespace.vn xin giải đáp tất tần tật những thắc mắc về dịch vụ thuê văn phòng Hà Nội và chia sẻ kinh nghiệm thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội để quý khách có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ làm việc ưng ý nhé!

Mục lục

Toàn cảnh thị trường thuê văn phòng Hà Nội

Theo báo cáo thị trường từ JLL thì ước tính tới khoảng cuối năm 2019 tại Hà Nội sẽ có khoảng 153.000 m2 văn phòng được đưa vào hoạt động. Dự đoán nguồn cung của văn phòng cho thuê tại Hà Nội hứa hẹn sẽ tăng. Đặc biệt trong giai đoạn từ năm 2020 – 2021, nguồn cung sẽ còn tăng mạnh nhưng lại tập trung chủ yếu vào phân khúc hạng A thay vì hạng B và hạng C như trước đây. Trong đó, khu vực của quận Hoàn Kiếm vẫn là điểm dẫn đầu về nguồn cung hiện tại sau đó là quận Đống Đa. Đây cũng là hai khu vực chiếm hầu hết nguồn cung văn phòng hiện tại trên thị trường Hà Nội. Phía Tây Hà Nội và các khu vực ven đô khác cũng ngày càng được nhiều chủ đầu tư chú trọng và đầu tư xây dựng với nhiều tòa văn phòng mới, bởi những khu vực này đang có hạ tầng phát triển mạnh mẽ, đồng bộ về giao thông và quỹ đất còn tương đối lớn.

Về lượng hấp thụ, tại thị trường nhu cầu thuê văn phòng vẫn còn rất lớn, đặc biệt các văn phòng hạng B. Bên cạnh đó các khách hàng khá quan tâm tới những tòa văn phòng hạng C, đặc biệt những tòa nhà mới hoàn thiện bởi với những tòa nhà này có mức giá thuê hợp lý và ngày càng được nâng cấp lớn về dịch vụ, tiện nghi.

Về giá thuê văn phòng cũng có sự ổn định cao và không nhều biến động. Theo đó những văn phòng hạng A có giá dao động từ $22 – $40/m2, văn phòng hạng B dao động từ $13 – $21/m2, văn phòng hạng C có giá từ $7 – $12/m2. Giá thuê phụ thuộc vào từng vị trí của tòa nhà, hạng văn phòng và chất lượng dịch vụ tiện ích. Sự phân hóa đa dạng về giá thuê cũng là ưu thế để đáp ứng đa dạng tệp khách hàng trên thị trường.

 

Offficespace - văn phòng cho thuê

Offficespace – văn phòng cho thuê

 

Các loại hình văn phòng trên thị trường Hà Nội

Hiện nay tại thị trường cung cấp dịch vụ thuê văn phòng Hà Nội có những loại hình chính như: văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ và văn phòng ảo. Mỗi loại hình văn phòng lại có những đặc điểm và ưu điểm khác nhau.

1. Văn phòng truyền thống

Văn phòng truyền thống có lẽ là loại hình văn phòng lâu nhất và phổ biến nhất mà bất kỳ quý khách hàng nào cũng biết. Đây là hình thức văn phòng được sở hữu và quản lý chỉ bởi một doanh nghiệp và là nơi làm việc chính của doanh nghiệp đó với đủ nội thất. Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hoạt động lâu dài, ổn định cũng đều cần có một văn phòng truyền thống riêng để làm việc và tiếp đón đối tác.

2. Văn phòng chia sẻ – Co-working Space

Văn phòng chia sẻ hay còn được hiểu là Share office, đây cũng là một loại hình văn phòng khá phổ biến hiện nay. Đây là một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng với diện tích nhỏ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Với mô hình này khi khách hàng thuê văn phòng sẽ được cung cấp sẵn các chỗ ngồi làm việc riêng với đầy đủ những nội thất và hàng chục những tiện ích văn phòng sẵn có như phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân, phòng ăn…Bởi vậy mà có thể tối ưu chi phí tốt hơn mà vẫn được thừa hưởng một không gian làm việc hiện đại và tiện nghi bậc nhất.

Đặc biệt hiện nay có một loại hình mới của văn phòng chia sẻ – Coworking space cũng đang phát triển và được biết đến là một không gian làm việc vô cùng độc đáo, sáng tạo và mang tính kết nối cao. Co-working space được hiểu là một không gian làm việc chung với tính gắn kết chia sẻ công việc cũng như những ý tưởng mới, nhưng vẫn độc lập trong các hoạt động mới. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng trẻ đang startup và các công ty nhỏ cần một văn phòng làm việc đầy sáng tạo mà tiết kiệm chi phí ở Hà Nội.

3. Văn phòng ảo

Văn phòng ảo được hiểu là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà mọi thông tin giao dịch đều sẽ hướng về trụ sở chính. Loại hình văn phòng này hoàn có thể sử dụng địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh. Tại đây cũng có sẵn những dịch vụ và tiện ích như nhận bưu kiện, văn bản, tiếp đón khách, phòng hội họp… hỗ trợ khách hàng. Chính vì thuê văn phòng ảo cũng giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí thuê văn phòng mà vẫn có một địa chỉ trụ sở đẹp để tiếp đón đối tác.

Nhìn chung các dạng văn phòng cho thuê tại Hà Nội hiện nay khá đa dạng và tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách có thể lựa chọn được một loại hình phù hợp cũng như tối ưu nhất cho hoạt động.

 

Offficespace - thuê văn phòng Hà Nội

Văn phòng chia sẻ cho thuê tại Hà Nội

 

Tổng quan tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội

Xem danh sách các tòa văn phòng cho thuê ở Hà Nội tại: Văn phòng Hà Nội cho thuê

Tại thị trường Hà Nội, các tòa nhà cho thuê văn phòng cũng có sự phân cấp rõ ràng về hạng thuê, mức giá và những khu vực tập trung khác nhau để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu đa dạng của khách thuê.

1. Xếp hạng các tòa văn phòng tại Hà Nội

Các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội cũng được phân loại và xếp hạng: văn phòng hạng A, Văn phòng hạng B và văn phòng hạng C dựa trên những tiêu chí nhất định. Những tiêu chí này được dựa trên những điều kiện của thị trường bản địa, không phải quốc gia nào cũng giống nhau. Tại Việt Nam vẫn chưa thống nhất một bảng quy chuẩn nào mà việc xếp hạng văn phòng, hầu hết dựa trên tiêu chí của những đơn vị quản lý lớn hàng đầu thị trường như Savills, CBRE… Một trong những tiêu chí chủ yếu như: vị trí, thiết kế, chất lượng dịch vụ, hệ thống tiện ích, cơ sở vật chất…

2. Khu vực tập trung tòa văn phòng cho thuê nhất

Thị trường cho thuê văn phòng tại Hà Nội ngày càng sôi động, thay vì chỉ tập trung tại những khu vực trung tâm thì hiện nay các chủ đầu tư có xu hướng xây dựng nhiều tòa cao ốc tại các khu vực ven đô bởi quỹ đất còn rộng và hạ tầng ở những khu vực ven đô đang được đầu tư mạnh, thuận tiện cho hoạt động phát triển doanh nghiệp.

Theo báo cáo thị trường thì quận Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa vẫn là những quận có nhiều văn phòng tập trung nhất. Khu vực quận Hoàn Kiếm phần lớn là những tòa văn phòng hạng A và hạng B tập trung còn khu vực quận Cầu Giấy, Đống Đa thì văn phòng đa dạng hơn, 80% nguồn cung của hai khu vực này là phân khúc hạng B và C. Ngoài những khu vực trên thì nguồn cung văn phòng tại các quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân cũng khá lớn, và giá thuê tại đây thường rẻ hơn, sẵn nhiều mặt bằng lớn so với những khu vực trung tâm.

3. Giá thuê tại các tòa nhà văn phòng Hà Nội

Giá thuê văn phòng tại Hà Nội hiện đang dao động từ $7/m2/tháng đến $40/m2/tháng tùy thuộc vào những yếu tố như vị trí của tòa nhà, cũng như quy mô thiết kế & trang thiết bị hoàn thiện tại tòa nhà. Ngoài ra tỷ lệ mặt bằng trống và thời điểm cho thuê cũng quyết định mức giá thuê.

Với những tòa văn phòng cho thuê tại những khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm hay Hai Bà Trưng thường cao hơn so với những giá thuê của những tòa văn phòng tại những khu vực ven đô và ngoại thành từ 20 – 30%. Sự phân hạng giá thuê văn phòng tại Hà Nội cũng phụ thuộc vào hạng văn phòng, đơn cử các văn phòng hạng A tại Hà Nội thường có mức giá cho thuê từ 25$/m2 đến $40/m2/tháng, văn phòng hạng B có mức giá thuê trung bình từ $13/m2 – 25USD/m2/tháng, văn phòng hạng C có thể dao động từ $7 – $12/m2/tháng.

Với mức giá thành thấp và diện tích lớn thì hiện nay những khu vực ven đô đang được nhiều khách hàng quan tâm và là mục tiêu chuyển dịch, mở rộng văn phòng của nhiều doanh nghiệp trong thời gian tới.

 

Offficespace - Tòa nhà văn phòng

Văn phòng cho thuê tại Hà Nội đa dạng về hạng, diện tích và giá thuê

 

Cơ cấu giá thuê văn phòng tại Hà Nội

Cơ cấu tính giá văn phòng như thế nào? Khá nhiều khách thuê văn phòng làm việc thường nhầm lẫn rằng tổng chi phí phải trả cho một không gian làm việc chỉ tính bằng giá thuê trên một m2 nhân với tổng m2 mà doanh nghiệp thuê. Tuy nhiên, trong công thức tính tổng chi phí thuê văn phòng còn gồm rất nhiều chi phí khác nằm trong cơ cấu giá – biểu phí của văn phòng cho thuê, trong đó có:

1. Nhóm chi phí cố định:

Đây là nhóm chi phí mà dễ dàng nhận thấy nhất bao gồm: giá tiền thuê văn phòng thường tính bằng $/m2, phí dịch vụ và thuế VAT.

2. Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng

Đây là khoản phí mà khách hàng phải thanh toán theo lượng thực tế sử dụng trong đó bao gồm các loại: Tiền điện điều hòa, tiền điện tiêu thụ văn phòng, phí đỗ ô tô, xe máy.

3. Nhóm chi phí bất thường

Đây là chi phí phát sinh do nhu cầu làm việc, thông thường là phí làm thêm ngoài giờ.

4. Nhóm chi phí trả một lần trong suốt thời gian thuê

Đây là khoản chi phí mà khách hàng chỉ phải trả một lần duy nhất trong suốt thời gian thuê văn phòng như phí thu trong thời gian thi công nội thất, phí hoàn trả mặt bằng.

Tổng số chi phí thuê văn phòng một tháng được tính bằng tổng của các nhóm chi phí trên. Và tất cả các khoản phí này đều được quy định rõ trong hợp đồng cho thuê văn phòng.

 

Offficespace - Thuê văn phòng Hà Nội

Tổng chi phí vận hành văn phòng bao gồm giá thuê và nhiều chi phí khác

 

5. Một vài lưu ý về cách tính giá thuê văn phòng tại các tòa nhà cho thuê Hà Nội

    • Giá thuê đã bao gồm thuế/phí hay không?

Đối với giá thuê văn phòng hiện nay trên thị trường Hà Nội thì cũng có sự khác biệt giữa nhiều tòa văn phòng, đó là có bao gồm thuế/phí hay không. Với nhiều tòa văn phòng quy định sẵn trong hợp đồng giá thuê văn phòng đã bao gồm thuế VAT 10%, nhưng cũng có tòa nhà giá thì giá thuê lại chưa được bao gồm thuế, khi tính tổng chi phí doanh nghiệp phải cộng thêm khoản phí này. Bên cạnh đó với nhiều tòa văn phòng, giá thuê còn bao gồm luôn cả phí dịch vụ. Chính sự khác biệt này mà khi ký kết hợp đồng quý khách nên xem rõ các điều khoản về giá thuê.

    • Cách tính chi phí làm thêm ngoài giờ

Với những doanh nghiệp thường phát sinh làm thêm ngoài giờ thì chi phí làm thêm ngoài giờ là một trong những điều khoản được quan tâm hàng đầu. Hiện nay tại thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội, chi phí làm thêm ngoài giờ cũng có nhiều cách tính khác nhau như:

» Tính theo văn phòng: Ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ

» Tính theo diện tích thuê văn phòng: Ví dụ 0,02 usd/m2/giờ * Diện tích thuê

» Tính theo thiết bị sử dụng: Ví dụ 10 usd/tổ máy/giờ, thông thường sẽ là một tổ máy (FCU – Fan Coil Unit) làm mát cho diện tích 40 – 70 m2 tùy loại thiết bị.

    • Tiền điện nước dùng cho văn phòng và những khoảng không gian chung

Tất nhiên các doanh nghiệp đều phải chi trả khoản tiền điện tiêu thụ trong không gian văn phòng của mình. Thông thường hầu hết những tòa văn phòng cho thuê tại Hà Nội đều tính giá điện theo quy định của nhà nước. Tuy nhiên sự khác biệt chính là khoản phí điện nước khu vực chung. Có nhiều tòa sẽ miễn phí cho khách thuê, cũng có tòa sẽ tính phí điện chiếu sáng hành lang tầng mà doanh nghiệp thuê… tùy theo quy định từ ban quản lý.

    • Tiền điện điều hòa

Tiền điện điều hòa cũng là chi phí có nhiều cách tính khác nhau giữa các tòa văn phòng cho thuê tại Hà Nội. Với nhiều tòa nhà cho thuê hạng A, hạng B thì tiền điện điều hòa đã bao gồm trong phí dịch vụ. Còn với các tòa văn phòng hạng C thì chi phí này được tách riêng và có nhiều cách tính khác nhau: tính trên m2 sử dụng, tính theo họng điều hòa hoặc trả tiền điện điều hòa theo đồng hồ…

    • Phí dịch vụ trong khoảng thời gian thi công nội thất văn phòng

Thông thường các tòa văn phòng tại Hà Nội thường miễn phí một khoảng thời gian để các doanh nghiệp có thể set up văn phòng mới, thiết kế nội thất văn phòng. Khoảng thời gian miễn phí này ngắn hay dài tùy thuộc vào quy định của từng tòa nhà cũng như phụ thuộc vào diện tích thuê của doanh nghiệp. Trong thời gian làm nội thất này các khách thuê hầu hết sẽ được miễn phí tiền thuê và chỉ phải trả phí dịch vụ và tiền điện sử dụng. Nhưng cũng có tòa chỉ thu mức phí dịch vụ bằng ½ so với thông thường, thậm chí nhiều tòa sẵn sàng miễn phí luôn cho khách thuê.

    • Sự điều chỉnh tỷ giá ảnh hưởng tới giá thuê văn phòng

Hiện nay hầu hết những tòa văn phòng cung cấp dịch vụ thuê văn phòng Hà Nội đều chào thuê bằng USD, trong khi đó theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ thuê văn phòng phải được quy đổi sang VNĐ để ký Hợp đồng. Vì vậy tỷ giá tiền tệ cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chi phí mà quý khách thuê phải chi trả. Một số tòa nhà sẽ tự động điều chỉnh theo sự biến động tỷ giá tại mỗi kỳ thanh toán. Nhưng cũng có tòa văn phòng thì không có quy định này mà cố định trong suốt thời hạn Hợp đồng. Vì vậy bạn nên xem xét kỹ điều khoản này trong hợp đồng thuê để tối ưu hóa lợi ích.

    • Điều chỉnh đơn giá thuê

Với hợp đồng thuê văn phòng thời hạn 03 năm, nhiều tòa văn phòng sẽ có quy định điều chỉnh giá thuê sau khoảng 02 năm, tăng giảm theo thị trường.

Văn phòng cho thuê tại Hà Nội

Văn phòng cho thuê tại Hà Nội

Lập kế hoạch để thuê văn phòng Hà Nội với giá tốt nhất

Làm thế nào để thuê được một văn phòng ưng ý mà tiết kiệm chi phí? Dưới đây là kế hoạch chi tiết để có thể chọn được nơi làm việc phù hợp với mức giá tốt!

1. Chọn thời điểm thích hợp để thuê văn phòng

Nhìn chung, giá thuê văn phòng tại Hà Nội không có quá nhiều biến động giống như thị trường nhà đất. Nhưng trong một năm vẫn có những giai đoạn có sự điều chỉnh nhẹ, vì vậy nếu biết nắm bắt tốt vẫn có thể thuê được văn phòng với giá rẻ hơn so với những thời điểm khác.

Từ những kinh nghiệm của Officespace thì thời điểm cuối năm thường được coi là mùa thấp điểm trên thị trường thuê văn phòng Hà Nội bởi các doanh nghiệp thường có tâm lý ngại chuyển văn phòng cuối năm, vì thế mà cầu cũng sẽ ít hơn. Cũng bởi vậy mà thường có nhiều ưu đãi hấp dẫn hay mức giá thuê thấp hơn để kích cầu. Thuê văn phòng thời điểm này có thể tiết kiệm khoảng 3 – 5% so với thời điểm đầu năm, tùy từng tòa nhà, việc đàm phán các điều khoản cũng dễ dàng hơn nhiều.

2. Chọn loại hình văn phòng phù hợp

Mỗi loại hình văn phòng lại có những đặc điểm và ưu điểm riêng biệt và tối ưu cho những đối tượng khách hàng khác nhau. Với những doanh nghiệp nhỏ và vừa hoặc những doanh nghiệp muốn thuê văn phòng đại diện thì văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ là lựa chọn tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hình ảnh doanh nghiệp.

3. Lên danh sách những tòa nhà có mức giá phù hợp nhất

Để lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng Hà Nội có mức giá tốt phù hợp nhất thì không thể thiếu bước lên danh sách những tòa nhà văn phòng có mức giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi nhất trên thị trường. Từ đó có thể dễ dàng so sánh và đưa ra những lựa chọn tốt nhất nhé!

4. Ưu tiên những tòa nhà vị trí “ven đô”

Thông thường vị trí cũng là một trong những yếu tố có quyết định lớn tới giá thuê văn phòng. Cũng chính bởi thế là những văn phòng có vị trí xa trung tâm hơn thường có mức giá thuê rẻ hơn. Xét trên thị trường Hà Nội thì mức giá thuê văn phòng tại những khu vực trung tâm như quận Hoàn Kiếm thì giá sẽ cao hơn so với những khu vực ven đô như Nam Từ Liêm, Hà Đông hay quận Thanh Xuân. Bởi vậy nếu quý khách không quá ưu tiên về vị trí hoặc tài chính hạn chế thì nên cân nhắc chọn một vị trí xa trung tâm hơn để tiết kiệm chi phí. Hơn thế điều kiện làm việc ở những khu vực này cũng ngày càng đồng bộ và hiện đại.

5. Nghệ thuật đàm phán hợp đồng – Chú ý tới mọi điều khoản về chi phí

Một trong những bí quyết để thuê văn phòng giá rẻ khác chính là nghệ thuật đàm phán. Bởi tổng chi phí mà quý khách phải chi trả để vận hành một văn phòng bao gồm rất nhiều khoản phí khác nhau nên việc giảm bớt một vài phần hoặc chiết khấu nhỏ cũng tiết kiệm được khá nhiều trong tổng chi phí thuê văn phòng. Bởi vậy khi làm hợp đồng thuê văn phòng, quý khách nên quan tâm tới mọi điều khoản chi phí và khéo léo đàm phán để đạt được những lợi ích tốt nhất.

6. Nhờ đơn vị thuê văn phòng hỗ trợ

Có một thực tế mà ít khách hàng nào biết đó chính là các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê văn phòng hiện nay tại Hà Nội như Officespace hoàn toàn không thu bất kỳ khoản phí tư vấn nào của người thuê văn phòng. Vậy thì tại sao các quý khách không liên hệ ngay với một đơn vị tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình tìm thuê trụ sở làm việc?

Officepace - Văn phòng Hà Nội

Officepace – Văn phòng Hà Nội

Thuê văn phòng nhỏ “Đặc điểm và lợi ích”

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của kinh tế cùng sự bùng nổ của các doanh nghiệp start-up tại Việt Nam như hiện nay thì nhu cầu tìm dịch vụ thuê văn phòng nhỏ ở Hà Nội ngày càng lớn. Tại thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội hiện nay cũng có nhiều tòa nhà có chia cắt và cho thuê văn phòng nhỏ với giá tốt để đáp ứng nhu cầu của nhiều quý khách hàng.

1. Doanh nghiệp nào nên thuê văn phòng dạng này?

    • Những doanh nghiệp nhỏ và vừa chỉ cần không gian vừa đủ để làm việc
    • Những doanh nghiệp mới thành lập hay startup lại chỉ cần một không gian nhỏ
    • Những doanh nghiệp cần tối ưu chi phí
    • Những văn phòng đại diện, văn phòng chi nhánh với lượng nhân viên ít
    • Những nhóm dự án, nhóm chuyên gia cần thuê không gian nhỏ để build team làm việc.

2. Những điểm nổi bật về văn phòng nhỏ ở Hà Nội

Đi cùng với nhu cầu thuê văn phòng nhỏ ngày càng tăng cao tại Hà Nội thì nguồn cung loại văn phòng này cũng ngày càng phong phú và đa dạng. Xét về đặc điểm, những văn phòng nhỏ tại Hà Nội thường có diện tích dao động từ 15m2 đến 50m2. Thông thường là các tòa văn phòng chia cắt mặt sàn thành những diện tích nhỏ này để có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ.

Tuy cho thuê với diện tích nhỏ nhưng các khách hàng thuê ở đây đều được hưởng đầy đủ những tiện ích và dịch vụ của tòa nhà để phục vụ nhu cầu công việc. Đặc biệt, với những dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói thì văn phòng thường được set up sẵn mọi trang thiết bị và khách thuê chỉ cần chuyển đến làm việc.

3. Những lợi ích khi chọn thuê văn phòng nhỏ

Với những doanh nghiệp mới thành lập thì việc tối ưu chi phí và cân đối tài chính là điều vô cùng quan trọng, việc dành quá nhiều chi phí cho một không gian làm việc là điều không thể. Trong khi đó văn phòng quá rộng lớn cũng gây ra lãng phí không cần thiết, thuê văn phòng mini hay thuê văn phòng diện tích nhỏ là lựa chọn tối ưu nhất vì:

    • Phù hợp với nhu cầu sử dụng: Đối với những doanh nghiệp nhỏ, quy mô nhân viên nhỏ chỉ từ 10 – 20 nhân viên thì nhu cầu sử dụng không gian không cần quá lớn bởi vậy mà không cần diện tích văn phòng rộng.
    • Tiết kiệm chi phí: Với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ hay những văn phòng đại diện hoặc các start-up thì việc thuê văn phòng nhỏ sẽ tiết kiệm chi phí kinh doanh rất nhiều. Nhất là trong khi hầu hết các chi phí trong hợp đồng thuê văn phòng đều tính trên m2 thì việc lựa chọn thuê diện tích nhỏ càng tối giản được rất nhiều, giảm tổng chi phí thuê văn phòng phù hợp hơn với ngân sách tài chính.
    • Không gian làm việc tiện nghi và thoải mái: Mặc dù văn phòng diện tích nhỏ nhưng các văn phòng mini, văn phòng trọn gói vẫn được trang bị đủ những trang thiết bị dịch vụ chất lượng phục vụ nhu cầu làm việc cho các khách hàng.

4. Thuê văn phòng nhỏ giá rẻ tại hà nội và một số lưu ý cần biết

Tuy nhiên với những khách hàng đang tìm dịch vụ thuê văn phòng Hà Nội với diện tích nhỏ cũng cần phải nắm rõ một vài vấn đề để đảm bảo đáp ứng đúng mọi nhu cầu công việc:

    • Xác định rõ diện tích phù hợp: Đành rằng diện tích nhỏ để tối ưu chi phí nhưng với các doanh nghiệp cũng nên xác định diện tích chuẩn và đừng quên tính đến sự mở rộng quy mô nhân viên trong tương lai.
    • Hệ thống trang thiết bị tiện nghi và cơ sở vật chất: Với nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng nhỏ nhưng lại không đáp ứng đủ tiêu chuẩn về nhu cầu làm việc. Vì vậy khi thuê quý khách nên tính toán tới những tiêu chí và yếu tố này.
    • An ninh và những dịch vụ đi kèm: Cũng cần chú ý tới an ninh và dịch vụ để đảm bảo một môi trường làm việc thoải mái và an toàn nhất.

Officespace – Hỗ trợ thuê văn phòng chuyên nghiệp giá tốt nhất

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thuê văn phòng, Officespace luôn mang  đến dịch vụ hỗ trợ thuê văn phòng tốt nhất cho các khách hàng. Đến với chúng tôi quý khách được tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ thuê từ A – Z mà không mất bất kỳ chi phí nào.

  • Sở hữu danh sách văn phòng lớn nhất Hà Nội

Officespace là đại diện phân phối của hơn 300 tòa nhà văn phòng cho thuê Hà Nội trong đó Officespace sở hữu trong tay danh sách tất cả các tòa văn phòng cho thuê văn phòng đa dạng diện tích tại Hà Nội, phục vụ nhu cầu tìm thuê của các doanh nghiệp mới thành lập.

  • Quy trình thuê văn phòng chuyên nghiệp

Tại Officespace luôn có một quy trình cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng từ A – Z đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho các khách thuê văn phòng.

  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và am hiểu thị trường

Với đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nghiệp vụ tốt và am hiểu thị trường chúng tôi sẵn sàng tư vấn và cung cấp thông tin cho quý khách một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất để tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm, đồng thời đảm bảo tìm được một văn phòng ưng ý nhất.

  • Hỗ trợ đàm phán giá thuê tốt nhất

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách để đàm phán giá thuê tốt nhất. Với mối quan hệ thân thiết với chủ tòa nhà, Officespace chắn chắn mang tới nhiều lợi ích cho quý khách hàng.

  • MIỄN PHÍ tư vấn 100% cho các khách thuê văn phòng

Mọi chi phí tư vấn cho khách thuê đều được MIỄN PHÍ 100%, đảm bảo giá trị lợi ích cao nhất cho quý khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm dịch vụ thuê văn phòng Hà Nội hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline hoặc liên hệ qua website để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 nhé!



Compare